Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sydney United vs Sutherland Sharks 12h00 ngày 9/7 (VĐ bang New South Wales 2023)

Chủ Nhật 09/07/2023 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sydney United vs Sutherland Sharks lúc 12h00 ngày 9/7 (Giải vô địch bang New South Wales): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, nhận định bóng đá

Nhận định bóng đá Sydney United vs Sutherland Sharks

Cũng đến từ Sydney nhưng khác với Sydney FC thì Sydney United hoàn toàn khác biệt từ lịch sử đến bản lĩnh và mục tiêu hoàn thành. Hiện tại đang chơi ở New South Wales NPL, họ từng đã lên ngôi ở mùa giải năm 2020 và mùa trước đã mang đến chút bất ngờ khi là Á quân Cúp Quốc gia Úc. Nhưng tất cả những sự tích cực đó không được duy trì ở mùa giải năm nay. Sydney United đang đứng ở giữa bảng xếp hạng giải vô địch bang New South Wales và gần như không còn cơ hội cạnh tranh vô địch.

Sydney United vs Sutherland Sharks
Nhận định Sydney United vs Sutherland Sharks 12h00 ngày 9/7 (VĐ bang New South Wales 2023)

Sydney United đang kém Top 6 với khoảng cách lên đến 8 điểm. Điều này đến bởi phong độ cực kỳ kém cỏi của họ trong quãng thời gian gần đây. Thống kê sau 5 lần ra quân gần nhất, Sydney United mới chỉ có được đúng 1 chiến thắng trước Inter Lions. Còn lại là 3 thất bại và 1 trận hòa, với gần nhất là trận thua trước đội dự bị của Sydney FC. Đó là trận đấu mà Sydney United thi đấu không đến nỗi nào, nhưng không thể hoàn thành khâu ghi bàn rồi nhận kết cục thua 0-1.

Trong khi đó, Sutherland Sharks cũng chẳng khác gì Sydney United về mặt phong độ. Gần nhất, họ đã mang đến chút bất ngờ khi đụng độ với đội nhì bảng Marconi Stallions. Sau 90 phút, Sutherland Sharks đã mang về trận hòa không bàn thắng. Tuy nhiên, đó cũng là trận đấu thứ 6 liên tiếp mà đội bóng này chỉ biết đến hòa và thua. Nếu như tính xa hơn, thì 10 vòng gần nhất, Sutherland Sharks cũng chỉ 1 lần giành chiến thắng khi tiếp đón Sydney Olympic trên sân nhà.

Trên bảng xếp hạng giải vô địch bang New South Wales, hai đội đang chia nhau các vị trí sát nhau ở khu vực ngay giữa. Sydney United xếp trên nhưng cũng chỉ nhiều hơn đúng 1 điểm ít ỏi. Điều đó cho thấy đôi bên đang tương đối cân bằng. Đồng thời, đã có 12 trận mà Sutherland Sharks chia điểm với đội chủ nhà trận tới. Kết quả hòa cũng sẽ tương đối hợp lý với những gì hai CLB này đã trình diễn từ đầu giải.

Nhận định tổng bàn thắng trận Sydney United vs Sutherland Sharks

Nhìn chung, Sydney United và Sutherland Sharks không còn xa lạ gì nhau, nếu không muốn nói là tương đối quen thuộc về lối đá cũng như những ưu-nhược điểm. Cũng nhờ đó mà NHM không được chứng kiến các cầu thủ đôi bên ăn mừng bàn thắng một cách thường xuyên. Kết quả trận đấu này sẽ giống như ở lượt đi, với việc không đội bóng nào tìm được mành lưới đối thủ.

Dự đoán kết quả Sydney United vs Sutherland Sharks: 0-0

Thành tích đối đầu Sydney United vs Sutherland Sharks

Nhận định Sydney United vs Sutherland Sharks 12h00 ngày 97 (VĐ bang New South Wales 2023) 1
Thành tích đối đầu Sydney United vs Sutherland Sharks

Thành tích gần đây của Sydney United

Nhận định Sydney United vs Sutherland Sharks 12h00 ngày 97 (VĐ bang New South Wales 2023) 2
Thành tích gần đây của Sydney United

Thành tích gần đây của Sutherland Sharks

Nhận định Sydney United vs Sutherland Sharks 12h00 ngày 97 (VĐ bang New South Wales 2023) 3
Thành tích gần đây của Sutherland Sharks

Đội hình dự kiến Sydney United vs Sutherland Sharks

  • Sydney United: L. Cukar, M. Bilic, A. Bakmaz, C. Gonzalez, A. Vlastelica, Y. Fragogiannis, D. Clut, A. Tomelic, A. Agamemnonos, C. Payne, B. Rule.

  • Sutherland Sharks: J. Hilton, G. Speranza, T. McDonald, N. Millgate, D. Bouman, M. Hatch, H. Aoyama, A. Duricic, M. Jesic, K. Cimenti, J. Swibel.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X