Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Tenerife vs Albacete 2h00 ngày 10/9 (Hạng 2 TBN 2023/24)

Thứ Bảy 09/09/2023 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tenerife vs Albacete lúc 2h00 ngày 10/9 (Hạng 2 Tây Ban Nha): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Tenerife vs Albacete

Tenerife dần lấy lại được phong độ sau chuỗi trận thi đấu giao hữu bết bát. Trước khi bắt đầu mùa bóng mới, Tenerife có chuỗi không thắng liên tiếp lên tới con số 4. Trong đó đã có 3 lần đội bóng này phải nếm mùi thất bại. Thế nhưng kể từ trận hòa Eldense không bàn thắng, Tenerife chỉ để thua thêm 1/5 trận đã qua. Với 4 trận đấu còn lại, đoàn quân Asier Garitano đều được ca khúc khải hoàn. Mới đây nhất họ đã có chuyến hành quân đến sân Estadi Nacional của Andorra. Cruz Luisimi là cái tên tỏa sáng mang về thắng lợi 1-0 cho họ.

Tenerife vs Albacete
Nhận định Tenerife vs Albacete 2h00 ngày 10/9 (Hạng 2 TBN 2023/24)

Phía bên kia sân đấu Albacete có bộ mặt thi đấu tương đối ổn trong thời gian gần đây. 6 trận gần nhất, thầy trò Rubén Albés chỉ phải đón nhận duy nhất một trận thua khi đối đầu với chủ nhà Leganes. Làm khách trên sân đối thủ, Albacete đã bị đánh bại 2-0. Ở chiều ngược lại, Queso Mecánico để hòa 2 trận và sở hữu được 3 chiến thắng. Trận thắng gần nhất của đội chủ sân Estadio Carlos Belmonte diễn ra khi đá giao hữu với CF Talavera. Trước đó họ cũng có thêm thắng lợi 2-0 trước Real Valladolid tại vòng 4 hạng 2 Tây Ban Nha.

Thế nhưng Albacete không có được thành tích tốt trên sân khách. Đoàn quân Rubén Albés mới chỉ ra về với niềm vui chiến thắng đúng 2 lần sau 12 trận sân khách. Lần gần nhất mà họ có được chiến thắng ở một giải đấu chính thức khi đá xa nhà đã cách đây 4 tháng. Việc không có thành tích tốt khi chơi xa mái ấm của mình là nguyên nhân khiến cho Albacete gặp khó khăn trong việc cạnh tranh một vị trí trong top 6 giải đấu.

Đối với Tenerife, nhìn chung sân nhà Estadio Heliodoro Rodríguez López vẫn là điểm tựa chấp nhận được ở thời điểm hiện tại. Đã có đến 8/10 trận sân nhà đã qua các học trò của Asier Garitano đều không thua. Đồng thời có 7 trận họ mang đến niềm vui chiến thắng cho người hâm mộ. Ngoài ra 9 trận liên tiếp chạm trán Albacete tại sân nhà, Tenerife đều không thua. Với sự ủng hộ đến từ lịch sử đối đầu và phong độ gần đây, Tenerife đủ sức giữ lại 3 điểm.

Nhận định tổng bàn thắng trận Tenerife vs Albacete

Những trận đối đầu giữa Tenerife và Albacete thường khép lại không có nhiều bàn thắng được ghi. Trong đó, cặp đấu này trải qua 5 trận liên tiếp chỉ ghi được 2 bàn là cao nhất. Nếu tính xa hơn, 8/10 trận đã qua của họ đều ít hơn 3 bàn.

Hơn thế nữa, 18/20 trận Tenerife góp mặt đều không thể vượt qua mốc 2 bàn. Thậm chí có đến 15/20 trận diễn ra tại sân Estadio Heliodoro Rodríguez López của họ cũng có kết quả tương tự. Ngoài ra 10/14 trận sân khách của Albacete cũng không ngoại lệ. Chắc chắn, cuộc đối đầu giữa cặp đấu này tới đây sẽ có ít hơn 3 bàn.

Dự đoán kết quả Tenerife vs Albacete: 2-0

Thành tích đối đầu Tenerife vs Albacete

Nhận định Tenerife vs Albacete 2h00 ngày 109 (Hạng 2 TBN 202324) 1
Thành tích đối đầu Tenerife vs Albacete

Thành tích gần đây của Tenerife

Nhận định Tenerife vs Albacete 2h00 ngày 109 (Hạng 2 TBN 202324) 2
Thành tích gần đây của Tenerife

Thành tích gần đây của Albacete

Nhận định Tenerife vs Albacete 2h00 ngày 109 (Hạng 2 TBN 202324) 3
Thành tích gần đây của Albacete

Đội hình dự kiến Tenerife vs Albacete

  • Tenerife: Soriano, Mellot, Leon, Amo, González, Medrano, Jiménez, Corredera, López, Teto, Mohammed.

  • Albacete: Barragán, Glauder, Isaac, Djetei, Alonso, Medina, Olaetxea, Fuster, Rodríguez, García, Escriche.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X