Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tepatitlan vs Alebrijes Oaxaca 8h05 ngày 26/10 (Hạng 2 Mexico 2023)

Thứ Tư 25/10/2023 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tepatitlan vs Alebrijes Oaxaca lúc 8h05 ngày 26/10 (Giải Hạng 2 Mexico): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Tepatitlan vs Alebrijes Oaxaca

Alebrijes Oaxaca đang không thể trải qua những tháng ngày yên ả khi sở hữu kết quả thi đấu không mấy khả quan. Trong 5 trận đấu đã qua, các cầu thủ Alebrijes Oaxaca chỉ có thể kiếm về cho mình đúng một thắng lợi. Đó là khi họ đánh bại Dorados de Sinaloa 4-0 khi họ tiếp đón đối thủ trên sân nhà. Với 4 trận đấu còn lại, Carlos Gutiérrez cùng các học trò chỉ có thêm được 2 trận hòa và thua 2 lần. Đội bóng này đã để thua Tlaxcala và Cancun. Đáng nói rằng họ đã phải nhận đến 7 bàn thua chỉ sau 2 thất bại này. 

Tepatitlan vs Alebrijes Oaxaca
Nhận định Tepatitlan vs Alebrijes Oaxaca 8h05 ngày 26/10 (Hạng 2 Mexico 2023)

Phía bên kia sân đấu, các cầu thủ Tepatitlan đang sở hữu bộ mặt thi đấu không ấn tượng hơn so với đội khách. 6/7 trận vừa qua góp mặt, Tepatitlan đều sở hữu được cho mình kết quả từ hòa cho tới chiến thắng. Thất bại duy nhất của Tepatitlan là để thua Venados 1-5 nhưng đã diễn ra vào cuối tháng trước. Mới đây nhất khi chạm trán Tlaxcala trên sân đối thủ, thầy trò HLV Enrique López Zarza đã có cho mình chiến thắng tối thiểu 1-0. Với 3 điểm có được, Tepatitlan đã vươn lên vị trí thứ 6 và tạo ra cách biệt 7 bậc so với Alebrijes Oaxaca.

Tiến vào trận đấu tới đây Alebrijes Oaxaca sẽ phải làm khách trên sân của Tepatitlan. Có thể nói rằng đây là một thách thức dành cho đội bóng này. Thống kê nhanh sẽ thấy Alebrijes Oaxaca đang sở hữu 9  trận gần nhất không thể ca khúc khải hoàn ra về khi chơi xa nhà. Trong chuỗi trận kém cỏi đó có 7 lần  Alebrijes Oaxaca phải nếm mùi thất bại. Mới đây khi làm khách của Atl. Morelia, Alebrijes Oaxaca đã ra về với kết quả hòa không bàn thắng Đồng thời chiến thắng sân khách cuối cùng của họ đã cách đây 7 tháng.

Ngược lại Tepatitlan đang chơi hiệu quả tại tổ ấm Estadio Gregorio "Tepa" Gómez. 8/9 trận sân nhà gần nhất Tepatitlan đều không thua. Mới đây họ dễ dàng vượt qua đội khách Atletico La Paz với chiến thắng 4 bàn không gỡ. Đáng chú ý đó đã là trận thứ 3 liên tiếp họ được ca khúc khải hoàn tại sân nhà. Chính vì vậy sẽ không bất ngờ nếu như Tepatitlan là đội có được 3 điểm tối đa ở trận này.

Nhận định tổng bàn thắng trận Tepatitlan vs Alebrijes Oaxaca

Những trận đấu gần đây của Tepatitlan đã có nhiều bàn thắng xuất hiện. Cụ thể 7/8 trận gần nhất đội bóng này thi đấu đều có 3 bàn trở lên. Bên cạnh đó 3 trận Tepatitlan đá sân nhà trước đó cũng vượt qua được mốc 2.5 bàn. Về phía Alebrijes Oaxaca, 8/9 trận của họ luôn trên 2 bàn. Chính vì vậy có đủ cơ sở tin vào trận cầu bùng nổ bàn thắng sắp tới.

Dự đoán kết quả Tepatitlan vs Alebrijes Oaxaca: 3-1

Thành tích đối đầu Tepatitlan vs Alebrijes Oaxaca

Nhận định Tepatitlan vs Alebrijes Oaxaca 8h05 ngày 2610 (Hạng 2 Mexico 2023) 1
Thành tích đối đầu Tepatitlan vs Alebrijes Oaxaca

Thành tích gần đây của Tepatitlan

Nhận định Tepatitlan vs Alebrijes Oaxaca 8h05 ngày 2610 (Hạng 2 Mexico 2023) 2
Thành tích gần đây của Tepatitlan

Thành tích gần đây của Alebrijes Oaxaca

Nhận định Tepatitlan vs Alebrijes Oaxaca 8h05 ngày 2610 (Hạng 2 Mexico 2023) 3
Thành tích gần đây của Alebrijes Oaxaca

Đội hình dự kiến Tepatitlan vs Alebrijes Oaxaca

  • Tepatitlan: Mora-Mora, Cruz, Mireles, Robles, Villanueva, Leon, Acero, Mascorro, Hernández, Engelhart, Zúñiga.

  • Alebrijes Oaxaca: Paz, Reyes, Vargas, Santos, Mouret, Gil, Herrera, López, Gomez, Mora, Cruz.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X