Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Thái Lan vs Trinidad & Tobago 17h30 ngày 25/9 (Giao hữu quốc tế)

Chủ Nhật 25/09/2022 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chắc chắn, Thái Lan phải rất quyết tâm trước Trinidad &Tobago để gỡ gạc danh dự trong trận tranh hạng ba King’s Cup 2022.
Thai Lan vs Trinidad & Tobago
Thái Lan vs Trinidad & Tobago

Nhận định bóng đá hôm nay Thái Lan vs Trinidad & Tobago (0:3/4): 3-1

Dù King's Cup chỉ là một giải đấu giao hữu song việc Thái Lan thất bại trên chấm luân lưu 11m ở trận gặp Malaysia cách đây vài ngày vẫn là điều khó chấp nhận bởi đơn giản, Thái Lan là quốc gia tổ chức ra King's Cup và Malaysia bị đánh giá thấp hơn họ. Cần nhớ ở King's Cup 2019 (hai năm 2020 và 2021 giải đấu này không được tổ chức vì dịch bệnh), Thái Lan cũng từng thua một đối thủ khác cùng khu vực Đông Nam Á: tuyển Việt Nam.

Như vậy 2 kỳ King's Cup liên tiếp, Thái Lan không thể lọt vào chung kết tranh chức vô địch dù đều "chọn" gặp đối thủ quen thuộc. Thậm chí sau thất bại vừa rồi, nhiều CĐV Thái Lan còn lên tiếng yêu cầu Liên đoàn bóng đá nước nhà sa thải HLV Mano Polking dù nhà cầm quân này từng trở thành "người hùng" của xứ sở Chùa vàng khi đưa Thái Lan tới chức vô địch AFF Cup 2020.

Trong bối cảnh ấy, bầy "Voi chiến" cần ngay lập tức lấy lại hình ảnh của mình trong mắt NHM và cuộc đụng độ với Trinidad & Tobago ở trận tranh hạng 3 King's Cup 2022 vào chiều nay chính là cơ hội để họ làm điều đó. Hiện tại, thứ hạng FIFA của đôi bên không mấy chênh lệch (Thái Lan xếp thứ 111 còn Trinidad & Tobago là 101).

Tuy nhiên trận tới, Thái Lan mất ngôi sao số 1, tiền vệ nhạc trưởng Chanathip Songkrasin do chấn thương. May cho đội chủ nhà, Trinidad & Tobago không mạnh như "lời đồn". Chẳng thế mà trận bán kết vừa rồi, dù được đánh giá cao hơn đại diện Trung Á, Tajikistan (chấp Hòa) nhưng rốt cục, Trinidad & Tobago đã thua 1-2. Thực ra nguyên nhân cũng một phần do đội bóng đến từ Concacaf thi đấu thiếu quyết tâm và hòa nhã đúng chuẩn "giao lưu hữu nghị".

Do đó đa phần chuyên gia tin rằng nếu Thái Lan thực sự quyết tâm thì việc đánh bại Trinidad & Tobago không quá khó. và mức chấp lên đến -3/4 đã ít nhiều phản ánh niềm tin đó bởi nói gì thì nói Thái Lan không thể hơn đối thủ một cách rõ rệt đến thế về mặt chuyên môn. Kể cả có thêm lợi thế sân bãi thì chấp -1/2 đã là rất cao nói gì đến mức -3/4 mà càng cao thì càng nên tin.

Thai Lan vs Trinidad & Tobago
Tỷ lệ Thái Lan vs Trinidad & Tobago

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Thái Lan vs Trinidad & Tobago

  • Thái Lan: Kamphon Pathomunkul, Theerathorn Bunmathan, Pansa Hemviboon, Krisda Kaman, Supachok Sarachat, Thitiphan Puangchan, Supachai Jaidet, Badin Phala, Suphanat, Weerathep Pomphan, Naruebodin Weerawatanodom. 
  • Trinidad & Tobago: Nicklas Frenderup, Marvin Phillip, Aubrey David, Alvin Jones, Sheldon Bateau, Keston Julien, Neveal Hackshaw, Leston Paul, Kevin Molino, Levi García, John Paul Rochford. 

Thống kê Thái Lan vs Trinidad Tobago

Thai Lan vs Trinidad & Tobago
Thành tích gần đây của Thái Lan
Thai Lan vs Trinidad & Tobago
Thành tích gần đây của Trinidad & Tobago

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X