Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tianjin Jinmen Tiger vs Shanghai Shenhua 14h30 ngày 29/10 (VĐQG Trung Quốc 2023)

Chủ Nhật 29/10/2023 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tianjin Jinmen Tiger vs Shanghai Shenhua lúc 14h30 ngày 29/10 (Giải VĐQG Trung Quốc hôm nay): Chuyên gia nhận định trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Tianjin Jinmen Tiger vs Shanghai Shenhua

Tianjin Jinmen Tiger sẽ tiếp đón Shanghai Shenhua tới sân Trung tâm Olympic Thiên Tân ở vòng 29 VĐQG Trung Quốc. "Những chú hổ" đã có màn thể hiện đáng ngưỡng mộ trong trận đấu gần đây với Qingdao Hainiu FC khi họ giành chiến thắng áp đảo 4-1 trên sân khách bất chấp bị đánh giá không cao. Điều này xảy ra sau trận hòa 2-2 đầy khó khăn trên sân nhà trước Chengdu Rongcheng trước đó, cũng khiến cơ hội tiến gần đến Top đầu của họ đang gần như khép lại.

Tianjin Jinmen Tiger vs Shanghai Shenhua
Nhận định Tianjin Jinmen Tiger vs Shanghai Shenhua 14h30 ngày 29/10 (VĐ Trung Quốc 2023)

Trận hòa đó còn cản trở cơ hội kéo dài chuỗi trận toàn thắng của Tianjin Jinmen Tiger lên 4 trận lần đầu tiên trong mùa giải này. Tuy nhiên, bất chấp điều đó, họ có thể lấy động lực từ chuỗi 5 trận bất bại đến lúc này, nơi đã chứng kiến 4 trận thắng. Phong độ hiện tại của Tianjin Jinmen Tiger là một sự cải thiện lớn, vì đây là đội đã từng có chuỗi 9 trận toàn hòa và thua. Đó cũng là lí do CLB đến từ Thiên Tân đang chỉ có được vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Bên kia chiến tuyến, Chenjie Zhu đã tỏa sángđưa Shanghai Shenhua giành chiến thắng quan trọng 1-0 trước Nantong Zhiyun. Pha lập công ở phút 37 của câu thủ 23 tuổi này còn là bàn thắng đầu tiên của anh trong mùa giải. Qua đó, đại diện bóng đá Thượng Hải đã thắng ba trận liên tiếp ở giải VĐQG, và họ giữ sạch lưới trong tất cả các trận đó. Hàng thủ Shanghai Shenhua sở hữu thành tích phòng ngự tốt thứ 3 giải đấu cho đến nay.

Với 51 điểm thu được sau 28 trận đấu, Shanghai Shenhua đứng thứ ba trên Super League, hơn đội xếp thứ tư là Zhejiang Professional 2 điểm và kém vị trí Á quân chỉ bằng một chiến thắng. Về thống kê, trong 29 lần gặp nhau gần nhất, Tianjin Jinmen Tiger đã thắng 10 lần, Shanghai Shenhua thắng 11 lần và có 8 trận hòa. So với chủ nhà, các vị khách cần chiến thắng hơn để đua Top 2, nên không bất ngờ nếu như Shanghai Shenhua rời sân đối phương với 3 điểm.

Nhận định tổng bàn thắng trận Tianjin Jinmen Tiger vs Shanghai Shenhua

Nhìn chung, chờ đợi cơn mưa bàn thắng ở thời điểm này là không dễ, nhất là khi đội khách đang thi đấu khá hiệu quả ở khâu phòng ngự. Trong 2 chiến thắng gần nhất của Shanghai Shenhua đều có tỉ số 1-0, và có lẽ trận đấu tới sẽ lại là một kết quả tương tự. Nhất là khi Tianjin Jinmen Tiger thật sự phong còn mục tiêu gì quá lớn, bên cạnh việc không mang đến sự yên tâm nơi hàng tấn công.

Dự đoán kết quả Tianjin Jinmen Tiger vs Shanghai Shenhua: 0-1

Thành tích đối đầu Tianjin Jinmen Tiger vs Shanghai Shenhua

Nhận định Tianjin Jinmen Tiger vs Shanghai Shenhua 14h30 ngày 2910 (VĐ Trung Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu Tianjin Jinmen Tiger vs Shanghai Shenhua

Thành tích gần đây của Tianjin Jinmen Tiger

Nhận định Tianjin Jinmen Tiger vs Shanghai Shenhua 14h30 ngày 2910 (VĐ Trung Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của Tianjin Jinmen Tiger

Thành tích gần đây của Shanghai Shenhua

Nhận định Tianjin Jinmen Tiger vs Shanghai Shenhua 14h30 ngày 2910 (VĐ Trung Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của Shanghai Shenhua

Đội hình dự kiến Tianjin Jinmen Tiger vs Shanghai Shenhua

  • Tianjin Jinmen Tiger: Xu Jiamin, Yu Yang, Han Pengfei, Wang Qiuming, Chang Feiya, Tian Yinong, Su Yuanjie, Piao Taoyu, Shi Yan, R. Beric, Farley Rosa.

  • Shanghai Shenhua: Ma Zhen, Aidi Fulangxisi, M. Hing-Glover, Jiang Shenglong, Zhu Chenjie, Yu Hanchao, I. Amadou, João Teixeira, Xu Haoyang, Wang Haijian, C. Malele.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X