Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tokushima Vortis vs Jubilo Iwata 12h00 ngày 22/10 (Hạng 2 Nhật 2023)

Chủ Nhật 22/10/2023 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tokushima Vortis vs Jubilo Iwata lúc 12h00 ngày 22/10 (Giải Hạng 2 Nhật hôm nay): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Tokushima Vortis vs Jubilo Iwata

Jubilo Iwata được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện trong trận "chung kết sớm" tại hạng 2 Nhật khi đụng độ với Shimizu S-Pulse. Nếu như giành chiến thắng, Jubilo Iwata sẽ có được vị trí thứ 2, và điều đó càng có cơ sở khi Shimizu S-Pulse đã thua trận đấu trước đó. Vì thế nên dù làm khách nhưng Jubilo Iwata mới là đội có được sự tự tin hơn. Tuy vậy, ở thời điểm họ hưng phấn nhất, Shimizu S-Pulse lại dội một gáo nước lạnh bằng bàn thắng của Takashi Inui.

Tokushima Vortis vs Jubilo Iwata
Nhận định Tokushima Vortis vs Jubilo Iwata 12h00 ngày 22/10 (Hạng 2 Nhật 2023)

Pha lập công ở phút thứ 40 của cựu tiền vệ Eibar và Betis cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu, đưa Shimizu S-Pulse vươn lên thứ 2, và đồng thời đẩy Jubilo Iwata xuống thứ 4 với 2 điểm ít hơn. Trong bối cảnh còn 4 vòng đấu nữa là kết thúc J-League 2, đội bóng này vẫn còn cơ hội để lấy lại những gì đã mất để lấy vé trực tiếp lên chơi ở giải VĐQG. Điều kiện cần là Jubilo Iwata cần giành được 12 điểm tuyệt đối và mong chờ những đối thủ còn lại sảy chân.

Trước mắt, Jubilo Iwata cần đánh bại được Tokushima Vortis trong khuôn khổ vòng đấu thứ 39 tới đây. Trên lý thuyết thì đội chủ nhà trận tới vẫn chưa thể chính thức trụ hạng, khi chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 8 điểm với 4 trận còn lại. Tuy nhiên nhìn chung thì phải thiếu may mắn lắm thì Tokushima Vortis mới tụt xuống vị trí áp chót. Gần nhất, đội bóng này đã đánh bại Montedio Yamagata với tỉ số tối thiểu, bằng bàn thắng duy nhất của Takashi Abe ở cuối hiệp 1.

Nhưng 1-0 cũng là tỉ số 2 trận trước đó của Tokushima Vortis, khi để thua lần lượt Omiya Ardija cùng Roasso Kumamoto. Đáng chú ý hơn khi các trận đấu này được diễn ra trên sân nhà Pocari Sweat của Tokushima Vortis. Dẫu vậy, Jubilo Iwata lại là đối thủ mà đội chủ nhà trận tới rất ưa thích, với 3 chiến thắng gần nhất khi đụng độ đội bóng này. Ngoài ra, Jubio Iwata chỉ 1 lần khải hoàn trước Tokushima Vortis, cũng diễn ra cách đây 8 năm. Thế nên chủ nhà hoàn toàn có thể nghĩ về viễn cảnh có được ít nhất 1 điểm.

Nhận định tổng bàn thắng trận Tokushima Vortis vs Jubilo Iwata

Nhìn chung, những trận đấu mà Tokushima Vortis vs Jubilo Iwata so tài trực tiếp được chứng kiến số lượng bàn thắng khá cao, với 4/5 lần đụng độ có từ 3 bàn trở lên mỗi trận. Chưa kể, Tokushima Vortis có hàng phòng ngự không quá ổn định khi để thủng lưới 3/4 trận đã qua. Trong khi đó, điều tương tự cũng diễn ra với Jubilo Iwata, dù họ thường lấy công bù thủ. Nên người hâm mộ hoàn toàn có thể được chứng kiến cơn mưa bàn thắng trận này.

Dự đoán kết quả Tokushima Vortis vs Jubilo Iwata: 2-2

Thành tích đối đầu Tokushima Vortis vs Jubilo Iwata

Nhận định Tokushima Vortis vs Jubilo Iwata 12h00 ngày 2210 (Hạng 2 Nhật 2023) 1
Thành tích đối đầu Tokushima Vortis vs Jubilo Iwata

Thành tích gần đây của Tokushima Vortis

Nhận định Tokushima Vortis vs Jubilo Iwata 12h00 ngày 2210 (Hạng 2 Nhật 2023) 2
Thành tích gần đây của Tokushima Vortis

Thành tích gần đây của Jubilo Iwata

Nhận định Tokushima Vortis vs Jubilo Iwata 12h00 ngày 2210 (Hạng 2 Nhật 2023) 3
Thành tích gần đây của Jubilo Iwata

Đội hình dự kiến Tokushima Vortis vs Jubilo Iwata

  • Tokushima Vortis: Jose Aurelio Suarez, Elsinho, T. Abe, K. Mori, K. Uchida, E. Shirai, K. Nishiya, A. Hamashita, T. Sakurai, Y. Kakitani, K. Mori.

  • Jubilo Iwata: R. Miura, D. Ogawa, S. Nakagawa, K. Suzuki, Y. Endo, K. Omori, M. Matsumoto, N. Kanuma, Y. Furukawa, F. González, M. Yoshinaga.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X