Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Toronto vs New England 06h30 ngày 18/8 (Nhà nghề Mỹ 2022)

Thứ Tư 17/08/2022 12:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toronto vs New England lúc 06h30 ngày 18/8 (Giải bóng đá nhà nghề Mỹ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Toronto vs New England 06h30 ngày 18/8

Toronto đang có một mùa giải đáng thất vọng khi họ đang xếp ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng miền Đông với 29 điểm sau 25 vòng đã đấu. Thành tích của Toronto sau 25 vòng đã đấu đó là 8 chiến thắng, 5 trận hòa và 12 trận thua. Trong khi đó, New England đang có cho mình những kết quả tốt hơn rất nhiều với 33 điểm sau 24 vòng đấu cùng với vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng miền Đông.

Toronto vs New England
Soi kèo Toronto vs New England Giải bóng đá nhà nghề Mỹ 

Xét về mặt phong độ thời gian đần đây, Toronto đang có dược phong độ vô cùng cao khi họ bất bại ở 5 trận đấu gần nhất trong đó họ giành tới 3 chiến thắng. Trong khi đó, New England cũng đang thể hiện bộ mặt tương đối ổn định khi họ có cho mình 2 chiến thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua ở 5 trận ra sân gần nhất.

Sân vận động BMO Field chính là điểm tựa to lớn của Toronto mùa giải năm nay khi họ đã có cho mình 22 điểm sau 13 trận đấu được chơi trên sân nhà ở mùa giải này. Nên nhớ, ở 3 trận đấu gần đây của Toronto đang có cho mình 2 chiến thắng và 1 trận hòa trên sân nhà. Trong khi đó, New England cũng là đội bóng thi đấu khá tốt trên sân khách khi 2 trận đấu gần đây họ có cho mình 1 chiến thắng và 1 trận hòa.

Xét vế thành tích đối đầu, ở 10 trận đấu đối đầu với nhau gần đây nhất, Toronto đang là đội bóng chiếm ưu thế với 4 chiến thắng, 3 trận hòa và 3 trận thua. Phong độ của cả 2 đội bóng thời gian qua đều đang là vô cùng ổn định. Để tìm kiếm một đội bóng xứng đáng giành chiến thắng ở trận đấu này thực sự là rất khó. Do vậy, một kết quả hòa là hợp lý cho trận thi đấu này.

Tỷ lệ Toronto vs New England

 

Nhận định Toronto vs New England 06h30 ngày 188 (Giải bóng đá nhà nghề Mỹ) 1

Tỷ lệ Toronto vs New England

Tài/Xỉu trận Toronto vs New England

Những trận đấu gần đây giữa 2 đội thường diễn ra với một thế trận vô cùng chặt chẽ khi 3/5 trận đấu gần nhất chỉ có tối đa nhiều nhất 1 bàn thắng được ghi. Tuy vậy, hàng công của Toronto thời gian qua đang có phong độ khá cao khi họ có 12 bàn thắng sau 5 trận đấu gần nhất. Trong khi đó, 3/5 trận đấu trên sân khách gần nhất của New England có ít nhất 3 bàn thắng trở lên. Do đó, người hâm mộ hoàn toàn có thể trông chờ vào một trận đấu tưng bừng bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả Toronto vs New England: 2-2

Thành tích đối đầu Toronto vs New England

Nhận định Toronto vs New England 06h30 ngày 188 (Giải bóng đá nhà nghề Mỹ) 2

Thành tích đối đầu Toronto vs New England

Thành tích gần đây của Toronto

Nhận định Toronto vs New England 06h30 ngày 188 (Giải bóng đá nhà nghề Mỹ) 3

Thành tích gần đây của Toronto 

Thành tích gần đây của New England

Nhận định Toronto vs New England 06h30 ngày 188 (Giải bóng đá nhà nghề Mỹ) 4

Thành tích gần đây của New England 

Đội hình dự kiến Toronto vs New England

  • Toronto: Bono, Criscito, Mavinga, MacNaughton, Laryea, Nelson, Bradley, Osorio, Insigne, Nunez, Bernardeschi.

  • New England:. Petrovic, Jones, Kessler, Farrell, Bye, McNamara, Kaptoum, Rivera, Gil, Boateng, Rennicks.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X