Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ulsan vs Johor Darul 21h00 ngày 18/4 (AFC Champions League 2022)

Thứ Hai 18/04/2022 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ulsan vs Johor Darul lúc 21h00 ngày 18/4 (AFC Champions League 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Ulsan vs Johor Darul 21h00 ngày 18/4

Johor Darul đang sở hữu cho mình chuỗi 9 trận bất bại liên tiếp. Trong đó có 7 trận Johor Darul được ca khúc khải hoàn. Tuy nhiên nếu xét kỹ hơn, có 6 trận thắng Johor Darul chỉ “bắt nạt” được các đối thủ trong nước. Đó là một thông số không thật sự có sức thuyết phục của thầy trò HLV Benjamin Mora. 

Ulsan vs Johor Darul
Soi kèo Ulsan vs Johor Darul AFC Champions League 2022 

Nên nhớ rằng Ulsan là một đối thủ không hề dễ chơi. Tại bảng I, không ngoa khi nói họ là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi đầu bảng. Tính đến thời điểm hiện tại, Ulsan đã có chuỗi 14 trận liên tiếp không thua. Đáng chú ý có 10 trận thuộc chuỗi này khép lại với chiến thắng dành cho đại diện của Hàn Quốc. Lần cuối cùng Ulsan nếm mùi thất bại là bị Jeonbuk đánh bại 3-2 nhưng cách đây 5 tháng. 

Trận ra quân ở AFC Champions League 2022, đoàn quân của HLV Hong Myung-bo đã có trận hòa chấp nhận được bởi họ phải đụng độ nhà vô địch Nhật Bản, Kawasaki Frontale. Trong khi Johor Darul gây tiếng vang ở trận ra quân khi vùi dập Quảng Châu (Trung Quốc) 5-0. Đó là chiến thắng thứ 7 liên tiếp của đội bóng Malaysia trên mọi đấu trường nhưng lưu ý Johor Darul là chủ nhà của bảng đấu.

Việc Ulsan chấp đến -1 trận này dù phải làm khách đã thể hiện được những ưu thế của đại diện Hàn Quốc và cũng tương đối cao nếu nhìn vào phong độ gần đây của đại diện Malaysia. Vì thế nên chọn Ulsan.

Tỷ lệ Ulsan vs Johor Darul

Ulsan vs Johor Darul
Tỷ lệ Ulsan vs Johor Darul

Tài/Xỉu trận Ulsan vs Johor Darul

Johor Darul cống hiến nhiều cơn mưa bàn thắng sôi động dành cho bet thủ trong quãng thời gian qua. Cụ thể 5 trận liên tiếp Johor Darul thi đấu đều có tổng bàn thắng từ mốc 3 trở lên. Phía bên kia sân đấu, 4/5 trận gần nhất Ulsan chơi tại sân nhà của họ cũng vượt qua mốc 2.5 bàn. Không ngạc nhiên nếu có cơn mưa bàn thắng xuất hiện trên sân Ulsan Munsu Football Stadium.

Dự đoán kết quả Ulsan vs Johor Darul: 3-1

Thành tích đối đầu Ulsan vs Johor Darul

(Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây)

Thành tích gần đây của Ulsan

Ulsan vs Johor Darul
Thành tích gần đây của Ulsan 

Thành tích gần đây của Johor Darul

Ulsan vs Johor Darul
Thành tích gần đây của Johor Darul 

Đội hình dự kiến Ulsan vs Johor Darul

  • Ulsan: Jo Su-hyeok, Park Yong-woo, Seol Young-woo, Choi Gi-yun, Lee Myung-jae, Lim Jong-eun, Lee Gyu-sung, Oh In-pyo, Lee Chung-yong, Yun Il-lok, Leonardo.  

  • Johor Darul: Nadzli, Lowry, Saad, Corbin-Ong, Davies, Fazail, Insa, Velázquez, Aiman, Forestieri, Bérgson.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X