Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Umraniyespor vs Istanbulspor 17h30 ngày 15/1 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022/23)

Chủ Nhật 15/01/2023 04:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Umraniyespor vs Istanbulspor lúc 17h30 ngày 15/1 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Umraniyespor vs Istanbulspor

Trận chung kết ngược ở vòng thi đấu thứ 18 của giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ sẽ là cuộc chạm trán vô cùng đáng chú ý giữa Umraniyespor và Istanbulspor. Nói vậy là bởi vào thời điểm này cả 2 đội bóng hiện tại đều đang đứng ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng. Cụ thể, Umraniyespor đang có cho mình vị trí áp chót trên bảng xếp hạng khi sở hữu cho mình 14 điểm. Đối thủ của họ ở trận đấu tới đây là Istanbulspor cũng thể hiện bộ mặt kém cỏi với vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng và kém Umraniyespor khoảng cách 2 điểm.

Umraniyespor vs Istanbulspor
Soi kèo Umraniyespor vs Istanbulspor VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022

Umraniyespor thời gian gần đây có vẻ như đang bắt nhịp trở lại với mùa giải năm nay với thành tích vô cùng ấn tượng ở 5 lần ra sân gần nhất của mình. Thành tích mà họ đạt được là 3 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ để thua 1 trận. Trong khi đó, Istanbulspor vẫn đang thể hiện sự yếu kém của mình với chỉ 1 chiến thắng, 1 trận hòa và phải nhận tới 3 thất bại ở 5 trận đấu gần nhất ra sân của mình.

Dù có thành tích ấn tượng ở thời gian vừa qua nhưng với Umraniyespor họ lại đang thi đấu không tốt mỗi lần thi đấu trên sân nhà Umraniye Belediyesi. Bằng chứng là 3 trận đấu gần nhất thi đấu tại tổ ấm của mình, Umraniyespor chỉ biết hòa và thua. Tuy nhiên, Istanbulspor cũng thi đấu vô cùng bạc nhược trên sân khách với thành tích 7 trận đấu liên tiếp xa nhà nhận thất bại.

Trận đấu này tương đối cân bằng nếu nhìn vào thành tích của 2 đội trên bảng xếp hạng ở thời điểm này. Hơn nữa xét về mặt đối đầu nhau ở 10 lần gặp nhau gần nhất, Istanbulspor cũng chỉ đang nhỉnh hơn đối thủ đôi chút với 5 chiến thắng, 1 trận hòa và để thua tới 4 trận. Dù có sự ủng hộ từ quá khứ nhưng rất khó để Istanbulspor có được chiến thắng ở trận đấu này bởi lẽ Umraniyespor đang thi đấu rất hay thời gian qua. Với lợi thế được thi đấu trên sân nhà thì Umraniyespor sẽ là đội ca khúc khải hoàn ở trận đấu này.

Tỷ lệ Umraniyespor vs Istanbulspor

Nhận định Umraniyespor vs Istanbulspor 17h30 ngày 151 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022) 1

Tỷ lệ Umraniyespor vs Istanbulspor

Tài/Xỉu trận Umraniyespor vs Istanbulspor

Cặp đấu giữa Umraniyespor và Istanbulspor thường diễn ra với sự cởi mở rất lớn và 6/10 trận đấu gần nhất giữa 2 đội có kịch bản Over bàn thắng. Hơn nữa, 4/5 trận đấu gần nhất có sự tham giả của 2 đội cũng có kết quả tương tự. Việc hàng thủ yếu kém của 2 đội đang thể hiện ở thời gian vừa qua khiến 2 vị huấn luyện viên nhiều khả năng buộc phải cho đội bóng của mình chơi tấn công và từ đó tạo ra trận cầu bùng nổ bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả Umraniyespor vs Istanbulspor: 3-2

Thành tích đối đầu Umraniyespor vs Istanbulspor

Nhận định Umraniyespor vs Istanbulspor 17h30 ngày 151 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022) 2

Thành tích đối đầu Umraniyespor vs Istanbulspor

Thành tích gần đây của Umraniyespor

Nhận định Umraniyespor vs Istanbulspor 17h30 ngày 151 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022) 3
Thành tích gần đây của Umraniyespor

Thành tích gần đây của Istanbulspor

Nhận định Umraniyespor vs Istanbulspor 17h30 ngày 151 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022) 4
Thành tích gần đây của Istanbulspor

Đội hình dự kiến Umraniyespor vs Istanbulspor

  • Umraniyespor: Demir, Popov, Aires, Eser, Atasayar; Sackey, Geraldo, Mimaroglu, Avounou, Del Valle; Nayir.

  • Istanbulspor: Jensen, Berber, Erdogan, Yeşil, Aksu, Yaşar, Abazaj, Kabasakal, Yazgan, Topalli, Yilmaz.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X