Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Urawa Reds vs Shimizu S-Pulse 13h00 ngày 26/3 (Cúp Liên đoàn Nhật 2023)

Chủ Nhật 26/03/2023 01:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Urawa Reds vs Shimizu S-Pulse lúc 13h00 ngày 26/3 (Cúp Liên đoàn Nhật 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Urawa Reds vs Shimizu S-Pulse

Đội chủ nhà Urawa Reds đã không có chiến thắng trong ngày đầu ra quân của mình tại Cúp liên đoàn Nhật Bản, câu lạc bộ này làm khách trước Shonan Bellmare và đã tạo ra trận đấu giằng co trong suốt 90 phút. Kết quả chung cuộc hai đội hòa nhau 0-0 dù hai bên đều có khá nhiều cơ hội ngon ăn được tạo ra.

Urawa Reds vs Shimizu S Pulse
Soi kèo Urawa Reds vs Shimizu S Pulse Cúp liên đoàn Nhật Bản 2023

Đội khách Shimizu S Pulse thì có cuộc rượt đuổi tỷ số khá hấp dẫn với Kawasaki Frontale. Shimizu S Pulse đã vươn lên dẫn trước 2 bàn chỉ sau 7 phút bóng lăn nhưng sau đó đối thủ của họ đã thi đầu đầy quả cảm, thậm chí đã ép được đội bóng này vào thế khó nhưng chung cuộc thì chiến thắng với tỷ số 3-2.

Cuộc chiến sắp tới, Urawa Reds hay Shimizu S Pulse đều muốn có được chiến thắng để khẳng định tham vọng của mình tại sân chơi Cúp liên đoàn Nhật Bản. Tỷ lệ có 3 điểm của đội chủ nhà hay đội khách được đánh giá ở mức ngang nhau. Tuy nhiên sẽ có chút gì đó nhỉnh hơn về Urawa Reds, bởi họ có thành tích đối đầu tốt trước Shimizu S Pulse ngoài ra còn được thi đấu trên sân vận động quen thuộc của mình.

Tỷ lệ Urawa Reds vs Shimizu S Pulse

Nhận định Urawa Reds vs Shimizu S Pulse 13h00 ngày 263 (Cúp liên đoàn Nhật Bản 2023) 1
Tỷ lệ Urawa Reds vs Shimizu S Pulse

Tài/Xỉu trận Urawa Reds vs Shimizu S Pulse

Đội chủ nhà Urawa Reds trong 5 trận gần nhất, câu lạc bộ này có 5 bàn thắng vào lưới đối thủ, họ cũng phải nhận lại 4 bàn thua. Đội khách Shimizu S Pulse cũng trong 5 trận gần nhất, các cầu thủ cho người hâm mộ ăn mừng 6 lần còn thủ môn có 5 lần vào lưới nhặt bóng. Trung bình mỗi 90 phút tại Cúp liên đoàn Nhật Bản, các cầu thủ Urawa Reds có 1 bàn thắng và 0.8 bàn thua, các cầu thủ Shimizu S Pulse có 1.2 bàn thắng 1 bàn thua. Thống số về bàn thắng bàn thua khá nghèo nàn nên trận tới khả năng kèo xỉu nổ cao hơn so với kèo tài.

Dự đoán kết quả Urawa Reds vs Shimizu S Pulse: 1-0

Thành tích đối đầu Urawa Reds vs Shimizu S Pulse

Nhận định Urawa Reds vs Shimizu S Pulse 13h00 ngày 263 (Cúp liên đoàn Nhật Bản 2023) 2
Thành tích đối đầu Urawa Reds vs Shimizu S Pulse

Thành tích gần đây của Urawa Reds

Nhận định Urawa Reds vs Shimizu S Pulse 13h00 ngày 263 (Cúp liên đoàn Nhật Bản 2023) 3
Thành tích gần đây của Urawa Reds

Thành tích gần đây của Shimizu S Pulse

Nhận định Urawa Reds vs Shimizu S Pulse 13h00 ngày 263 (Cúp liên đoàn Nhật Bản 2023) 4
Thành tích gần đây của Shimizu S Pulse

Đội hình dự kiến Urawa Reds vs Shimizu S Pulse

  • Urawa Reds: Shusaku Nishikawa, Akimoto Takahiro, Hiroki Sakai, David Moberg Karlsson, Alexander Scholz, Atsuki Ito, Iwao Ken, Koizumi Yoshio, Tomoaki Okubo, Marius Høibråten, Koroki Shinzo.

  • Shimizu S Pulse: Ibayashi Akira, Yoshida Yutaka, Suzuki Yoshinori, Ronaldo da Silva Souza, Reon Yamahara, Matsuoka Daiki, Kitagawa Koya, Takahashi Yuji, Carlinhos, Shūichi Gonda, Thiago Santos Santana.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X