Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Uthai Thani vs Port 20h00 ngày 6/10 (VĐQG Thái Lan 2023/24)

Thứ Sáu 06/10/2023 04:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Uthai Thani vs Port lúc 20h00 ngày 6/10 (Giải VĐQG Thái Lan hôm nay): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả chi tiết, thống kê về trận đấu.

Nhận định bóng đá Uthai Thani vs Port

Với những gì Uthai Thani đang thể hiện, người hâm mộ của họ chắc chắn đang dần lấy lại được sự yên tâm cần thiết. Thống kê từ giới chuyên môn cho thấy 2 trận liên tiếp các cầu thủ Uthai Thani thi đấu đều được ca khúc khải hoàn. Mới đây khi chạm trán chủ nhà Chonburi, Uthai Thani đã đánh bại đối thủ 2-0. Trước đó họ đã có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước những vị khách Ratchaburi. Đặc biệt chuỗi thắng này đã giúp cho Uthai Thani chấm dứt 4 trận thua liên tiếp. Lần cuối cùng Uthai Thani đẻ thua đã đến từ giữa tháng 9.

Uthai Thani vs Port
Nhận định Uthai Thani vs Port 20h00 ngày 6/10 (VĐQG Thái Lan 2023/24)

Đối với Port, họ cũng đang sở hữu bộ mặt thi đấu vô cùng ổn định trong thời gian qua. 4 trận liên tiếp Port ra sân chỉ có duy nhất một lần họ phải nếm mùi thất bại. Đó là trận thua đội chủ nhà Trat FC 1-2 diễn ra tại vòng 5. Ngược lại có đến 3 trận kết thúc với chiến thắng dành cho họ. Vừa qua khi tiếp đón những vị khách Khonkaen Utd. trên sân nhà, Port đã đánh bại đối thủ với tỷ số đậm 6-1. Với 3 điểm có được, Port vẫn duy trì ngôi đầu bảng, tạo ra khoảng cách 11 bậc so với đối thủ.

Tuy nhiên có một điều cần lưu ý rằng các cầu thủ Port đang không có được kết quả thi đấu khả quan trong những chuyến hành quân xa nhà. Thầy trò HLV Choketawee Promrut chỉ có thể thắng duy nhất 1 lần sau 5 trận sân khách gần nhất. Chưa kể đó là trận thắng 3-1 trước Muang Thong Utd đã diễn ra vào cuối tháng 8. Sau trận đấu đó, Port đã để thua Trat FC 1-2 như đã đề cập ở trên. 

Đối với Uthai Thani, họ có lợi thế khi được đá tại sân nhà Uthai Thani Province Stadium ở vòng 7 tới đây. Hiện tại Uthai Thani cũng có được những kết quả tốt tại mái ấm của mình. Đã có đến 10/12 trận sân nhà trước đó đội bóng này không thua. Thậm chí có tổng cộng 11 trận The Elephants được ca khúc khải hoàn. Với việc Uthai Thani vs Port chưa từng chạm trán nhau, giới mộ điệu nhận định có thể đôi bên sẽ chia điểm trận này.

Nhận định tổng bàn thắng trận Uthai Thani vs Port

Những trận đấu gần đây của Uthai Thani và Port đang có tình trạng bùng nổ bàn thắng. Cụ thể 16/20 trận trước đó Uthai Thani góp mặt đều có tổng bàn thắng thấp nhất là 3. Ngoài ra 9/11 trận đã qua Uthai Thani đá sân nhà luôn trên 2 bàn. Đối với Port, 9/10 trận đội bóng này ra sân và 5/6 lần đá sân khách đều vượt mốc 2.5 bàn. Bởi vậy có khả năng giàu bàn thắng ở trận đấu này.

Dự đoán kết quả Uthai Thani vs Port: 2-2

Thành tích đối đầu Uthai Thani vs Port

Hai đội chưa từng chạm trán nhau

Thành tích gần đây của Uthai Thani

Nhận định Uthai Thani vs Port 20h00 ngày 610 (VĐQG Thái Lan 202324) 1
Thành tích gần đây của Uthai Thani

Thành tích gần đây của Port

Nhận định Uthai Thani vs Port 20h00 ngày 610 (VĐQG Thái Lan 202324) 2
Thành tích gần đây của Port

Đội hình dự kiến Uthai Thani vs Port

  • Uthai Thani: Wongsajam, Playnum, Brinner, Muanmart, Charalampous, Doloh, Hamad, Beresford, Mbah, Santos, Aung Thu.

  • Port: Khokpho, Deeromram, Kesarat, Aukkee, Bureerat, Putros, Phala, Prempak, Shimura, Reis, Hamilton.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X