Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Varnamo vs Hacken 0h00 ngày 10/5 (VĐQG Thụy Điển 2022)

Thứ Hai 09/05/2022 05:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Varnamo vs Hacke 0h00 ngày 10/5 trận đấu thuộc giải VĐQG Thụy Điển 2022 đêm nay: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia về kèo châu Á, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ lệ, soi thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Varnamo vs Hacken

Varnamo vs Hacken
Varnamo vs Hacken

Ngoại trừ chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước đội bét bảng Degerfors, Varnamo trải qua 5 lượt trận còn lại tại Allsvenskan 2022 với 2 hòa, 3 thua, thu về 5 điểm và đứng vị trí thứ 14 trong tổng số 16 đội tham dự. Thành tích này là dễ hiểu với một đội bóng mà mùa trước vẫn đang phải thi đấu ở giải hạng 2 Thụy Điển.

Dù rất muốn có được lần khải hoàn thứ 2 tại mùa giải, nhưng việc phải đụng độ Hacken ở vòng đấu tiếp theo khiến mục tiêu của tập thể dưới quyền Kim Hellberg khó thành hiện thực. Cần biết rằng, Hacken đang là cái tên khiến các cầu thủ Varnamo cảm thấy ái ngại khi phải nhận thất bại ở cả 2 cuộc đụng độ vừa rồi.

Thậm chí, CLB chủ sân Finnvedsvallen không ghi nổi 1 bàn và thủng lưới tới 5 lần trong quãng thời gian đó. Mặt khác, Hacken khởi đầu không tệ tại giải VĐQG Thụy Điển mùa này với 3 thắng, 2 hòa, 1 thua. Với 11 có được, đoàn quân của Per Mathias Hogmo xếp hạng 6 và kém top 3 đúng 4 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Sân khách cũng không phải là nơi có thể khiến Samuel Gustafson cùng các đồng đội khuất phục. Dữ liệu chỉ ra, cả 4 chuyến du đấu gần nhất, đội bóng này không phải nhận thất bại. Xa hơn, họ thắng và hòa 11/13 trận phải rời xa tổ ấm của mình. Với những gì 2 đội đang thể hiện, nên đặt niềm tin vào Hacken trận tới. 

Varnamo vs Hacken
Varnamo vs Hacken
  • Lựa chọn: Hacken

Nhận định hiệp 1 Varnamo vs Hacken

9/10 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Varnamo không thể ghi bàn trong 45 phút đầu. Họ cũng tịt ngòi 4/6 lần tiếp đón khách mới đây ở hiệp thi đấu đầu tiên. Về phía Hacken, đội bóng này không thua 4 chuyến du đấu vừa qua trước giờ nghỉ giải lao. Đội khách khả tín hiệp 1!

  • Lựa chọn: Hacken

Tỷ lệ tài xỉu Varnamo vs Hacken

4/5 trận mới đây cũng như 5/6 lần tiếp đón khách vừa qua của Varnamo khép lại với tối đa 2 bàn thắng. Kịch bản tương tự cũng diễn ra ở 2 chuyến du đấu trước đó của Hacken. Thêm nữa, cuộc đụng độ gần nhất của 2 đội xuất hiện đúng 2 pha lập công. Xỉu là lựa chọn tối ưu!

  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Varnamo vs Hacken: 0-1.

Thành tích đối đầu

Varnamo vs Hacken
Thành tích đối đầu giữa Varnamo vs Hacken

Thành tích gần đây Varnamo vs Hacken

Varnamo vs Hacken
Thành tích gần đây của đội Varnamo
Varnamo vs Hacken
Thành tích gần đây của đội Hacken

Đội hình dự kiến:

  • Varnamo: Vojtekhnovich, Winst, Tihi, Eriksson, De Vries, Kenndal, Larsson, Magashy, Johansson, Antonsson, Wenderson
  • Hacken: Abrahamsson, Lunddal, Hammar, Hovland, Lund, Jensen, Gustafson, Berggren, Uddenäs, Jeremejeff, Bengtsson

Bảng xếp hạng 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X