Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Verona vs Salernitana 2h45 ngày 10/1 (Serie A 2021/22)

Chủ Nhật 09/01/2022 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Verona vs Salernitana lúc 2h45 ngày 10/1 (Vòng 21 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Verona VS Salernitana
Verona VS Salernitana

Nhận định bóng đá hôm nay Verona vs Salernitana (0:1 1/2): 3-1


Tại vòng đầu tiên của năm mới 2022 cách đây vài ngày, Hellas Verona đã đánh bại Spezia với tỷ số 2-1 ngay trên sân đối phương. Vậy là, thầy trò HLV Di Francesco đã ngắt được mạch 4 trận không thắng vào cuối năm trước (thua 3), từ đó lấy lại tinh thần và động lực để tiếp tục cải thiện phong độ khi mà nhìn tổng thể, 10 trận gần nhất xét trên mọi đấu trường Hellas Verona ca khúc khải hoàn đúng 2 lần.

Hiện tại trên BXH Serie A mùa này, với 27 điểm trong tay sau 20 vòng, Hellas Verona đứng thứ 11 trên BXH, tạo cách biệt cực kỳ an toàn (14 điểm) so với nhóm cầm đèn đỏ trong khi chỉ ít hơn khu vực dự các cúp châu Âu (Top 6) có 5 điểm. 

Vòng này, Hellas Verona không chỉ được chơi trên sân nhà mà chỉ phải chạm trán Salernitana, đội bóng đang đứng chót bảng với vẻn vẹn 8 điểm sau 18 trận đã chơi. Vẫn biết Salernitana thi đấu thiếu 2 trận song nếu cứ thể hiện bộ mặt nghèo nàn như giai đoạn vừa qua thì đội bóng này khó có cửa trụ lại Serie A và sớm phải qiay về đấu trường quen thuộc Serie B chỉ sau một mùa tạm biệt.

5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Salernitana chẳng những toàn thua mà còn không ghi nổi một bàn nào. Xa hơn, mạch trận không thắng của Salernitana đã lên tới 9. Chính xác họ thua đến 8 trong số này. CLB vùng Campania mới nổ súng tổng cộng 11 lần tại Serie A mùa này, thành tích cũng tệ nhất giải.

Với bộ dạng thảm hai như vậy, Salernitana chẳng có bất cứ cơ sở nào để tin vào một kết quả khả quan trước Verona vào đêm nay. Mức chấp lên đến -1 1/2 càng ủng hộ cho một thắng lợi cách biệt của đội chủ nhà bởi từ đầu mùa đến giờ họ mới chấp sâu đến thế.
Tỷ lệ Verona vs Salernitana
Tỷ lệ Verona vs Salernitana

Thống kê Verona vs Salernitana

Verona VS Salernitana
Đối đầu Verona VS Salernitana
Verona VS Salernitana
Thành tích gần đây của Verona
Verona VS Salernitana
Thành tích gần đây của Salernitana

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 ngày hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X