Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vila Nova vs Sport Recife 07h30 ngày 3/8 (Hạng 2 Brazil 2023)

Thứ Tư 02/08/2023 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vila Nova vs Sport Recife lúc 07h30 ngày 3/8 (Hạng 2 Brazil): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Vila Nova vs Sport Recife

Vila Nova FC và Sport Recife gặp nhau tại sân vận động Estádio Onésio Brasileiro Alvarenga, đây là trận đấu tại vòng thi đấu thứ 21 Hạng 2 Brazil. Lúc này cả đội chủ nhà và đội khách đều đang có vị trí cực tốt tại bảng xếp hạng Hạng 2 Brazil, khoảng cách giữa hai đội đang là 3 điểm, con số không lớn.

Vila Nova FC vs Sport Recife
Nhận định Vila Nova FC vs Sport Recife 07h30 ngày 3/8 (Hạng 2 Brazil 2023)

Cụ thể Vila Nova FC đang đứng ở vị trí thứ 4, dẫu vậy người hâm mộ đội bóng này đang lo lắng bởi họ có thể bị đá bay ra khỏi nhóm thăng hạng bất cứ lúc nào. Nguyên nhân bởi phong độ đội bóng này thể hiện là cực thấp, chỉ có đúng 1 điểm trong 4 trận  gần nhất bởi. Trận tới khi gặp Sport Recife dù được đá trên sân nhà nhưng chưa chắc Vila Nova FC đã đá cửa trên được.

Bên phía Sport Recife, đội bóng này sau chuỗi trận thi đấu đáng quên thì lúc này đây họ đang lấy được lại phong độ nhờ vào 2 chiến thắng. Khoảng cách giữa họ và đội đầu bảng chỉ là 1 điểm duy nhất thế nên cơ hội để đội bóng này có một suất thăng hạng lên giải đấu cao nhất Brazil là cực cao nếu tiếp đà chiến thắng này.

Cuộc chiến giữa Vila Nova FC và Sport Recife là không khoan nhượng, giới chuyên môn cho rằng Sport Recife sẽ đánh bại Vila Nova FC mặc cho họ là đội khách. Nguyên nhân từ phong độ thi đấu chứ không phải yếu tố nào nữa cả.

Nhận định tổng bàn thắng trận Vila Nova FC vs Sport Recife

Hàng công mà hai câu lạc bộ này có đang không hoạt động đủ tốt, thêm nữa cả đội chủ nhà và đội khách đều có đẳng cấp ngang nhau thế nên việc có thể tạo ra trận đấu huỷ diệt đối thủ là không thể. Ít hơn 2 bàn thắng sẽ xuất hiện trên sân vận động Estádio Onésio Brasileiro Alvarenga

Dự đoán kết quả Vila Nova FC vs Sport Recife: 2-2

Thành tích đối đầu Vila Nova FC vs Sport Recife

Nhận định Vila Nova FC vs Sport Recife 07h30 ngày 38 (Hạng 2 Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu Vila Nova FC vs Sport Recife

Thành tích gần đây của Vila Nova FC

Nhận định Vila Nova FC vs Sport Recife 07h30 ngày 38 (Hạng 2 Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Vila Nova FC

Thành tích gần đây của Sport Recife

Nhận định Vila Nova FC vs Sport Recife 07h30 ngày 38 (Hạng 2 Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của Sport Recife

Đội hình dự kiến Vila Nova FC vs Sport Recife

  • Vila Nova FC: Dênis de Oliveira Aguiar Júnior, Guilherme Parede, Rafael Donato, Rodrigo Silva Nascimento, Eduardo Vinícius Domachowski, Ralf, Leonardo da Silva Cruz Duarte, Lourenço, Caio Dantas, Éverton Sidnei de Brito, Altemir Cordeiro Pessôa Neto.

  • Sport Recife: Jorginho, Renan, Rafael Thyere, Igor Aquino da Silva, Sabino, Ewerthon Diógenes Da Silva, Fábio Gonçalves, Luciano Juba, Ronaldo Henrique, Edinho, Vágner Love.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X