Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Waalwijk vs Feyenoord 0h45 ngày 5/11 (VĐQG Hà Lan 2023/24)

Thứ Bảy 04/11/2023 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Waalwijk vs Feyenoord lúc 0h45 ngày 5/11 (Giải VĐQG Hà Lan): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích - nhận định chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Waalwijk vs Feyenoord

Không sai khi nói rằng Waalwijk đang là đội bóng có bộ mặt thi đấu khá bất ổn vào lúc này. Xét đến 4 trận đấu gần nhất mà các cầu thủ Waalwijk góp mặt, họ mới chỉ thắng được vỏn vẹn đúng 1 lần. Chưa hết, đội bóng này còn phải nhận về 3 thất bại ở những trận đấu còn lại. Với trận ra quân gần nhất tại giải  VĐQG Hà Lan, Waalwijk đã không thể kiếm về điểm số. Chạm trán Utrecht trên sân đối thủ, đoàn quân của HLV Henk Fraser đã để thua 2-3 chung cuộc. Vậy nên không ngạc nhiên khi họ chỉ xếp thứ 13 trên BXH lúc này.

Waalwijk vs Feyenoord
Nhận định Waalwijk vs Feyenoord 0h45 ngày 5/11 (VĐQG Hà Lan 2023/24)

Nhìn vào những kết quả gần đây trên sân nhà của Waalwijk, người hâm mộ có thể cảm thấy yên tâm một chút. Với 2 trận gần nhất góp mặt tại mái ấm của mình, thầy trò HLV HLV Henk Fraser đều kiếm về được chiến thắng. Họ đã lần lượt đánh bại Twente 1-0 và FC Volendam 2-1. Bên cạnh đó thất bại sân nhà cuối cùng mà Waalwijk phải đón nhận  đã đến từ 2 tháng trước. Nhưng nếu xét BXH sân nhà mùa này, họ cũng chỉ đứng thứ 13.

Nên nhớ rằng bước vào vòng 11 tới đây, Feyenoord là đội bóng đang được đánh giá cao hơn cho khả năng giành chiến thắng. Theo dữ liệu của giới mộ điệu, 3/4 trận gần nhất góp mặt, Feyenoord đều được ca khúc khải hoàn. Nếu xét về tổng thể mùa bóng năm nay, đoàn quân dưới trướng HLV Arne Slot vẫn đang làm khá tốt nhiệm vụ được giao. 7/10 vòng đấu trước đó họ chơi đều có thắng lợi chung cuộc. Hòa thêm 2 lần, Feyenoord có được 23 điểm để đứng thứ 4 trên BXH.

Hành quân đến sân Mandemakers của Waalwijk có thể không phải là một thách thức lớn dành cho Feyenoord. Nguyên do là bởi lần 4/6 trận sân khách gần nhất trên mọi đấu trường, Feyenoord đều không thua. Họ đã mang về cho mình 3 chiến thắng và thêm 1 trận hòa. Đặc biệt De Trots van Zuid còn bất bại 3 trận liên tiếp khi làm khách của Waalwijk trong quá khứ. Lần cuối cùng họ tay trắng ra về đã đến từ 10 năm trước. Vậy nên các cầu thủ Feyenoord đủ tự tin giành 3 điểm trận tới. 

Nhận định tổng bàn thắng trận Waalwijk vs Feyenoord

Feyenoord và Waalwijk luôn cống hiến những bữa tiệc bàn thắng sôi động mỗi khi đôi bên đối đầu nhau. 6/8 lần chạm trán trước đó giữa hai đội đều vượt qua mốc 2.5 bàn. Bên cạnh đó 10/12 trận vừa qua Feyenoord góp mặt đều trên 2 bàn. Chưa kể 14/18 trận họ đá sân khách cũng có thống kê tương tự. Đối với Waalwijk, chỉ có 2/8 trận sân nhà vừa qua của họ có tổng bàn thắng cao nhất là 2. Chung quy lại đây sẽ là trận cầu bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Waalwijk vs Feyenoord: 1-2

Thành tích đối đầu Waalwijk vs Feyenoord

Nhận định Waalwijk vs Feyenoord 0h45 ngày 511 (VĐQG Hà Lan 202324) 1
Thành tích đối đầu Waalwijk vs Feyenoord

Thành tích gần đây của Waalwijk

Nhận định Waalwijk vs Feyenoord 0h45 ngày 511 (VĐQG Hà Lan 202324) 2
Thành tích gần đây của Waalwijk

Thành tích gần đây của Feyenoord

Nhận định Waalwijk vs Feyenoord 0h45 ngày 511 (VĐQG Hà Lan 202324) 3
Thành tích gần đây của Feyenoord

Đội hình dự kiến Waalwijk vs Feyenoord

  • Waalwijk: Houwen, Lelieveld, Adewoye, Van Den Buijs, Meijers, Roemeratoe, Cleonise, Felida, Oukili, Stevanović, Kramer.

  • Feyenoord: Bijlow, Nieuwkoop, Geertruida, Hancko, Hartman, Timber, Zerrouki, Wieffer, Stengs, Giménez, Paixão.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X