Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Zhejiang Professional vs Cangzhou Mighty Lions 14h30 ngày 29/10 (VĐQG Trung Quốc 2023)

Chủ Nhật 29/10/2023 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zhejiang Professional vs Cangzhou Mighty Lions lúc 14h30 ngày 29/10 (Giải VĐQG Trung Quốc): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Zhejiang Professional vs Cangzhou Mighty Lions

Được dự báo sẽ phải gặp đôi chút khó khăn, nhưng Zhejiang Professional đã không để bất ngờ nào xảy ra trong cuộc tiếp đón Ventforet Kofu trên sân nhà tại AFC Champions League. Đội bóng vùng Chiết Giang đã sớm dẫn trước ngay từ phút thứ 9 do công của trung vệ Lucas Possignolo bằng một pha đánh đầu. Và sang đến hiệp 2, một ngoại binh khác là Mushekwi đã hoàn thành pha phản công của Zhejiang Professional bằng tình huống dứt điểm lạnh lùng, ấn định chiến thắng 2-0.

Zhejiang Professional vs Cangzhou Mighty Lions
Nhận định Zhejiang Professional vs Cangzhou Mighty Lions 14h30 ngày 29/10 (VĐ Trung Quốc 2023)

Đây mới là màn khải hoàn và điểm số đầu tiên của Zhejiang Professional ở Cúp C1 châu Á mùa giải năm nay, sau 2 thất bại liên tiếp. Trở lại giải quốc nội, nhiệm vụ của đội bóng này vẫn còn dù chỉ còn 2 vòng đấu nữa là hạ màn giải VĐQG Trung Quốc 2023. Trên lý thuyết, Zhejiang Professional sẽ vào Top 3 khi chỉ còn kém 2 điểm so với đội xếp thứ 3 đúng 2 điểm. Nhưng muốn làm được điều đó, họ cần giành chiến thắng trong 2 lần ra quân còn lại.

Đối thủ của Zhejiang Professional tới đây sẽ là Cangzhou Mighty Lions một đội bóng đã hoàn toàn mất động lực thi đấu ở khoảng thời gian còn lại của mùa giải. Cangzhou Mighty Lions chỉ đặt mục tiêu trụ hạng ở mùa giải năm nay, và họ đã làm được điều đó khi giải đấu mới chỉ trôi qua được 20 vòng. Chính vì thế mà quãng thời gian vừa qua Cangzhou Mighty Lions hoàn toàn không thi đấu ổn định để mang về những kết quả đủ tốt, thậm chí có thể nói là tệ hại.

Cụ thể, sau chiến thắng trước Dalian Pro trên sân nhà, Cangzhou Mighty Lions đã không có được thêm bất kỳ điểm số nào với chuỗi 7 trận liên tiếp toàn thua. Không rõ việc đội bóng này chủ ý "buông sớm", hay lí do nào khác để tự biến mình thành kho điểm. Nhưng điều đó không quá quan trọng với Zhejiang, đội bóng đang rất cần một chiến thắng nữa. Điều này hoàn toàn có thể trở thành sự thật khi Zhejiang đã 3 lần toàn thắng trước đối phương gần đây.

Nhận định tổng bàn thắng trận Zhejiang Professional vs Cangzhou Mighty Lions

Sự hưng phấn của Zhejiang sau chiến thắng của AFC Champions League sẽ tạo điều kiện thuận lợi để hàng công đội bóng thêm một lần chơi tốt. Thống kê trong những lần ra quân gần nhất của đội bóng này cũng chứng kiến nhiều lần lưới rung, khi họ có ghi bàn nhưng cũng liên tục để lọt lưới. Dù sao, một chiến thắng đậm trước Cangzhou Mighty Lions hoàn toàn trong tầm tay chủ nhà.

Dự đoán kết quả Zhejiang Professional vs Cangzhou Mighty Lions: 3-1

Thành tích đối đầu Zhejiang Professional vs Cangzhou Mighty Lions

Nhận định Zhejiang Professional vs Cangzhou Mighty Lions 14h30 ngày 2910 (VĐ Trung Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu Zhejiang Professional vs Cangzhou Mighty Lions

Thành tích gần đây của Zhejiang Professional

Nhận định Zhejiang Professional vs Cangzhou Mighty Lions 14h30 ngày 2910 (VĐ Trung Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của Zhejiang Professional

Thành tích gần đây của Cangzhou Mighty Lions

Nhận định Zhejiang Professional vs Cangzhou Mighty Lions 14h30 ngày 2910 (VĐ Trung Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của Cangzhou Mighty Lions

Đội hình dự kiến Zhejiang Professional vs Cangzhou Mighty Lions

  • Zhejiang Professional: Zhao Bo, Dong Yu,J. Kouassi, Lucas Possignolo, Yue Xin, Gu Bin, Li Tixiang, F. Andrijašević, Zhang Jiaqi, Ji Shengpan, N. Mushekwi.

  • Cangzhou Mighty Lions: Shao Puliang, M. Skoric, Yang Xiaotian, Liu Yang, Piao Shihao, G. Zhukov, Lin Chuangyi, Wang Peng, J. Locadia, Liu Xinyu, D. Owusu-Sekyer.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X