Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Zorya vs Gent 2h00 ngày 22/9 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 21/09/2023 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zorya vs Gent lúc 2h00 ngày 22/9 (Conference League 2023/24): Chuyên gia nhận định trận đấu, thông tin dự đoán kết quả chi tiết, phân tích về hai đội.

Nhận định bóng đá Zorya vs Gent

Nhìn vào phong độ thi đấu của Zorya trong thời gian qua, thật khó để người hâm mộ có thể tin vào một chiến thắng dành cho đội bóng con cưng. Theo thống kê từ giới chuyên môn, 10 trận liên tiếp Zorya thi đấu đã qua chỉ có đúng 2 lần được tận hưởng cảm giác chiến thắng. Ngược lại đã có 6 lần đại diện của Ukraine phải nhận thất bại. Với lần ra sân gần nhất, họ đã để thua đội chủ nhà Metalist 1925 với tỷ số 1-2. Tuy nhiên với trận cuối cùng chơi tại đấu trường châu Âu, Zorya đã đánh bại Slavia Prague 2-1.

Zorya vs Gent
Nhận định Zorya vs Gent 2h00 ngày 22/9 (Conference League 2023/24)

Bước vào trận đấu thuộc lượt đầu tiên vòng bảng tới đây, Zorya có lợi thế chơi tại mái ấm Arena Lublin. Tuy nhiên theo thống kê từ giới chuyên môn, đoàn quân của HLV Mladen Bartulović cũng đang chơi không mấy hiệu quả ngay tại sân nhà của mình. Nên nhớ rằng với 4 trận trước đó chơi tại tổ ấm Arena Lublin, Zorya chỉ thắng 1 lần. Đó là một con số không hề thuyết phục theo đánh giá từ giới chuyên môn. Nhất là khi đã có 2 trận thua liên tiếp dành cho Zorya khi chạm trán Kryvbas và Ruzomberok.

Phía bên kia chiến tuyến, các cầu thủ Gent đang chơi hiệu quả hơn hẳn. Đã có 5 trận đấu trước đó Gent góp mặt đều không phải nếm mùi thất bại. Đáng chú ý có 3 trận đấu khép lại với kết quả thắng dành cho họ. Chưa kể khi xét những kết quả xa hơn, Gent chỉ để thua đúng 1/14 trận. Nhìn vào trận ra quân gần nhất, The Buffalos đã hòa Leuven 1-1 trên sân đối thủ.  

Cuối cùng người hâm mộ vẫn đang đặt niềm tin vào Gent trong những chuyến hành quân xa nhà. 3 trận mới nhất đá sân khách, Gent duy trì cho mình thành tích bất bại. Sau khi đánh bại chủ nhà APOEL 2-1, họ đã có trận hòa với Leuven. Trong khi đó thất bại sân khách cuối cùng của đại diện đến từ Bỉ đã cách đây hơn 1 tháng. Chựa kể các học trò của HLV Hein Vanhaezebrouck đã thắng đến 5/7 trận sân khách. Với những gì mà hai đội đang thể hiện, sẽ không bất ngờ nếu như Gent có thể giành trọn vẹn 3 điểm.

Nhận định tổng bàn thắng trận Zorya vs Gent

Những trận đấu gần đây của Zorya vẫn đang có nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện. Theo thống kê từ giới chuyên môn, 14/20 trận Zorya ra sân trước đó đều có tổng 3 bàn trở lên. Ngoài ra 8/11 trận họ đá sân nhà cũng có kết quả y hệt. Về phía Gent, 17/20 trận mới nhất đội bóng này thi đấu và 14/17 trận sân khách của họ luôn có tổng lưới rung trên 2 lần. Chung quy lại trận tới sẽ giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Zorya vs Gent: 1-3

Thành tích đối đầu Zorya vs Gent

Hai đội chưa từng chạm trán nhau trong quá khứ

Thành tích gần đây của Zorya

Nhận định Zorya vs Gent 2h00 ngày 229 (Conference League 202324) 1
Thành tích gần đây của Zorya

Thành tích gần đây của Gent

Nhận định Zorya vs Gent 2h00 ngày 229 (Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của Gent

Đội hình dự kiến Zorya vs Gent

  • Zorya: Turbaievskyi, Kyriukhantsev, Jordan, Batahov, Vantukh, Alefirenko, Myshnov, Yatsyk, Antyukh, Voloshyn, Guerrero.

  • Gent: Nardi, Kandouss, Watanabe, Torunarigha, Brown, Kums, Sart, Samoise, Hjulsager, Orban, Cuypers.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X