Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp dự đoán tỷ số, phạt góc trận MU vs Liverpool, 22h30 ngày 17/03

Chủ Nhật 17/03/2024 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trực tiếp dự đoán kết quả, tỷ số bóng đá hôm nay 17/03/2024: dự đoán phạt góc, thẻ vàng, thẻ đỏ, bàn thắng, các trận đấu sẽ diễn ra vào tối nay.

Kết thúc: MU đánh bại Liverpool 4-3, qua đó vào bán kết FA Cup mùa này.

Dự đoán cho 2 hiệp phụ: Không có bàn thắng, có ít nhất 3 tình huống phạt góc, ít nhất 1 thẻ phạt. 

Kết thúc 90 phút: Có thêm bàn thắng trong hơn 20 phút cuối trận, MU cân bằng tỷ số 2-2. Bây giờ hai đội phải đá thêm giờ để quyết định tấm vé vào bán kết. 

Phút 77: TLTX bàn thắng đang là 3.5, bây giờ MU đang dồn lên để tìm kiếm bàn gỡ hòa, và cơ hội để Liverpool phản công có thêm bàn thắng là khá cao. Có thể kỳ vọng có thêm bàn thắng trong hơn 10 phút còn lại. Với thế trận hiện tại cũng có thể xuất hiện thêm thẻ phạt. 

- Phút 60: Không có bàn thắng trong 15 phút đầu hiệp 2. TXBT bây giờ ở mức 4.5. Với thế trận như hiện tại, 30 phút còn lại không dễ để xuất hiện thêm 2 bàn. Đã có 6 góc và TLPG đang ở mức 10.5. Có thể chờ đợi góc xuống 10 hoặc 9.5 trước khi cổ vũ thêm góc trong hiệp 2. 

- Với việc dẫn trước 2-1, Liverpool đã chủ động giảm nhịp độ trận đấu. TLTX cả trận ở mức 5 bàn. Với thế trận mà Liverpool đã chủ động đá chậm như hiện tại, rất khó để hiệp 2 xuất hiện thêm 3 bàn. Lựa chọn tối đa 5 bàn có lẽ hợp lý hơn với thế trận đang diễn ra trên sân. 

HIỆP 2 BẮT ĐẦU!!!!!

- Hết Hiệp 1: Trong thời gian còn lại của hiệp 1 Liverpool đã có 2 bàn để nâng tỷ số lên 2-1, dự đoán có thêm bàn thắng đã đúng, nhưng dự đoán về số phạt góc đã không đúng. Chỉ có 3 tình huống phạt góc trong 45 phút đầu tiên.

- Phút 22: TXBT đang ở mức 1.75, với thế trận hiện tại có thể kỳ vọng có thêm bàn thắng trong hơn 20 phút còn lại của hiệp 1. TXPG ở mức 4 hòa, có thể chờ đợi nó giảm xuống mức 3.5 trước khi cổ vũ thêm góc trong thời gian còn lại của hiệp 1. 

- Ngay phút thứ 10 bàn thắng đã đến với MU, với việc Quỷ đỏ mở tỷ số sớm, trận đấu sẽ rất hấp dẫn. Cũng đã có 1 tình huống phạt góc. Bây giờ có thể dự đoán sẽ còn thêm nhiều bàn thắng và nhiều tình huống phạt góc trong thời gian còn lại của trận đấu. TLPG cả trận đang ở mức 11, có thể chờ xuống mức 10.5 trước khi cổ vũ mưa phạt góc. 

HIỆP 1 BẮT ĐẦU!!!!!!

Đội hình ra sân

MU (4-2-3-1):

Andre Onana, Aaron Wan-Bissaka, Raphael Varane, Victor Lindelof, Diogo Dalot, Scott McTominay, Kobbie Mainoo, Alejandro Garnacho, Bruno Fernandes, Marcus Rashford, Rasmus Hojlund.

Liverpool (4-3-3): Caoimhin Kelleher, Joe Gomez, Jarell Quansah, Virgil van Dijk, Andy Robertson, Alexis Mac Allister, Alexis Mac Allister, Wataru Endo, Dominik Szoboszlai, Mohamed Salah, Darwin Nunez, Luis Diaz.

Trực tiếp dự đoán tỷ số, phạt góc trận MU vs Liverpool, 22h30 ngày 1703 1
 

Tổng quan

MU vs Liverpool – Vòng tứ kết FA Cup 2023/24

Sân vận động Old Trafford – Sân nhà của CLB MU

HLV: MU – Erik ten Hag, Liverpool: Jurgen Klopp

Trực tiếp dự đoán kết quả, tỷ số bóng đá hôm nay 17/03/2024: Những dự đoán trước khi trận đấu bắt đầu

Liverpool giành chiến thắng: MU có lợi thế sân nhà, nhưng rõ ràng điều đó không thể ngăn cản khoảng cách giữa hai đội ở thời điểm hiện tại. Liverpool bây giờ là một khối gắn kết, thi đấu kết dính, trong khi Man đỏ chưa thể duy trì sự ổn định. Cả hai đội đều có những sự thiếu vắng quan trọng, nhưng so về đội hình, đội khách vẫn được đánh giá cao hơn. Sẽ không bất ngờ nếu Liverpool đánh bại MU để giành vé đi tiếp ở FA Cup.

Ít nhất 3 bàn: Cả 4 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội trên sân Old Trafford đều chứng kiến ít nhất 3 bàn. Hàng thủ của hai đội hiện tại đều không duy trì sự chắc chắn cần thiết, khả năng cả hai đội cùng ghi bàn và số bàn thắng chạm hoặc vượt mốc 3 là khá sáng.

Thông tin bên lề

  • MU thắng 7/9 trận gần nhất trên mọi đấu trường. 
  • Liverpool đi tiếp ở cả 6 lần vào tứ kết FA Cup gần đây nhất.  
  • MU đang có chuỗi 13 trận liên tiếp ghi bàn ở mọi đấu trường. 
  • Trọng tài John Brooks rút trung bình 3.91 thẻ vàng/trận và 0.14 thẻ đỏ/trận.
  • Liverpool bất bại trong 9 trận gần đây ở mọi giải đấu, trong đó có 6 chiến thắng.
  • Cả 4 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội trên sân Old Trafford đều chứng kiến ít nhất 3 bàn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X