Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Wolves vs Sevilla 2h00 ngày 12/8 (Europa League 2019/20)

Thứ Ba 11/08/2020 13:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Wolves vs Sevilla lúc 2h00 ngày 12/8 (Cúp C2/Europa League 2019/20): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Wolves vs Sevilla 2h00 ngày 128 Europa League hình ảnh
Wolves vs Sevilla
Nhận định bóng đá hôm nay Wolves vs Sevilla: 2-1

Giống như mùa trước, mùa này Wolves đã kết thúc ở vị trí thứ 7 Premier League. Mới chỉ trở lại sân chơi số 1 nước Anh 2 năm nhưng Wolves đã nhanh chóng vươn lên trở thành đội bóng hạng khá và nằm trong nhóm cạnh tranh suất dự cúp châu Âu. Không chỉ ở đấu trường quốc nội, "Bầy sói" còn thể hiện bộ mặt rất lì lợm ở Europa League. Từ vòng knock-out, thầy trò HLV Nuno Santo lần lượt vượt qua 2 đội bóng có lối chơi khó chịu là Espanyol và Olympiakos để góp mặt tứ kết.

Cần nhớ rằng, Olympiakos là đội bóng đã gây sốc loại Arsenal ở vòng 1/16. CLB tới từ Hy Lạp rất khó bị đánh bại với lối chơi phòng ngự, phản công đầy kỷ luật. Tuy nhiên, Wolves đã thể hiện bản lĩnh khi cầm hòa 1-1 ở lượt đi trên sân khách và kết liễu đối thủ khi trở lại sân nhà với bàn thắng duy nhất của Raul Jimenez.

Tiền đạo người Mexico đang trải qua một mùa giải thăng hoa khi ghi tới 27 bàn, trong đó 10 bàn ở Europa League và 17 bàn ở Premier League. Anh tiếp tục được kỳ vọng sẽ tỏa sáng giúp Wolves vượt qua Sevilla để lần đầu tiên góp mặt ở vòng bán kết sân chơi số 2 châu Âu.

Tuy nhiên, Sevilla thực sự là một thách thức rất lớn với Wolves. Dưới sự dẫn dắt của HLV Julen Lopetegui, Sevilla đang trở thành một đội bóng công, thủ toàn diện và rất khó bị đánh bại. Tính đến trận thắng 2-0 trước Roma ở vòng 1/8 Europa League, đội bóng thành Sevilla đã bất bại liên tiếp 18 trận.

Trong chuỗi trận bất bại đó, Sevilla đã gặp rất nhiều đối thủ mạnh như Barca, Atletico Madrid, Valencia và mới nhất là Roma. Hàng thủ là bệ phóng cho thành công của Sevilla ở mùa giải này. Họ giữ sạch lưới ở 4 trận gần nhất và chỉ để lọt lưới 1 bàn trong 7 trận gần nhất.

Ngoài ra, Sevilla cũng có nhiều kinh nghiệm và thành công hơn Wolves ở đấu trường Europa League. Với thể thức đấu loại trực tiếp 1 lượt, yếu tố kinh nghiệm và bản lĩnh luôn được đề cao. Ở khía cạnh này, Sevilla cho thấy sự an tâm hơn hẳn Wolves. Nhìn lại giai đoạn nước rút tại Premier League, "Bầy sói" không có phong độ ổn định và để thua những đội bóng bằng hoặc trên cơ như Arsenal, Sheffield và Chelsea.

Với hàng thủ vững chắc như hiện tại, Sevilla sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc phong tỏa ngòi nổ Jimenez bên phía Wolves. Khi hàng công bế tắc, các học trò của HLV Nuno Santos thường lúng túng và dễ mắc sai lầm.

LỰC LƯỢNG

- Wolves: Vắng Jonny vì chấn thương.

- Sevilla: Khả năng ra sân của Nemanja Gudelj và Tomas Vaclik bỏ ngỏ.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Wolves thua 1/4 trận ở Europa League từ vòng knock-out.

- 11/12 trận gần nhất của Wolves trên mọi đấu trường có từ 2 bàn trở xuống.

- Sevilla bất bại 18 trận liên tiếp trên mọi đấu trường.

- Sevilla giữ sạch lưới 4 trận gần nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X