Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Wurzburger vs Braunschweig 0h30 ngày 16/1 (Hạng 2 Đức 2020/21)

Thứ Sáu 15/01/2021 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wurzburger vs Braunschweig lúc 0h30 ngày 16/1 (Vòng 16 giải Hạng 2 Đức Bundesliga II 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả các thông tin phân tích trận đấu.
Wurzburger vs Braunschweig
Wurzburger vs Braunschweig

Nhận định bóng đá Wurzburger vs Braunschweig: 1-2


Cả hai đều là tân binh của giải hạng 2 Đức mùa này nhờ đạt thành tích tốt ở giải hạng 3 mùa trước. Chính vì thế, không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, hai đội cùng sớm bị cuốn vào cuộc chiến trụ hạng. Sau 15 vòng đấu, một bên (Wurzburger Kickers) mới giành được 8 điểm và đứng đội sổ còn bên kia (Braunschweig) chỉ hơn 5 điểm và trên 2 bậc.

Cả hai vị trí này đều nằm trong nhóm nguy hiểm. Chỉ khác một điều Wurzburger sẽ phải xuống hạng trực tiếp còn Braunschweig được trải qua trận playoff (với đại diện của giải hạng 3) để quyết định số phận của mình.

Wurzburger Kickers có lợi thế sân nhà trong trận chung kết ngược này. Còn nhớ tại giải hạng 3 Đức mùa trước, Wurzburger từng đánh bại Braunschweig 3-1 tại sào huyệt.

Dẫu vậy, giới chuyên môn dường như lại đang nghiêng về phía đội khách. Minh chứng: hai lần gần đây làm khách của Wurzburger, Braunschweig đều được chấp 1/2 nhưng trận này ban đầu đội chủ nhà còn chấp 1/4. Song đến giờ mức tỷ lệ chính đã đổi sang 0:0 (ngang cơ). Sự suy giảm này là tín hiệu kém khả quan dànhc ho đội chủ nhà.

Đúng là Braunschweig đang sở hữu chuỗi 6 trận liên tiếp không thắng trên mọi đấu trường. Tuy nhiên trận này, họ có thể hồi sinh nhờ lực lượng ổn định hơn. Bên cạnh đó, nhằm chạy trốn tử thần và có thêm lợi thế sân nhà, Wurzburger nhiều khả năng sẽ mạo hiểm tấn công để hướng về chiến thắng nhưng càng dâng cao đội hình, những lỗ hổng nơi hàng thủ Wurzburger Kickers càng dễ lộ. Chẳng thế mà 3 trận sân nhà gần đây tại giải hạng 2 Đức, thủ môn của Wurzburger Kickers đã bị đánh bại tới 8 lần.

3 trận đối đầu gần đây giữa hai đội đã có tới 15 bàn thắng được ghi. 9/11 trận vừa qua của Wurzburger Kickers và 6 trận sân khách gần nhất của Braunschweig cũng kết thúc với tối thiểu 3 pha lập công. Cùng mức TSBT 2 3/4 được áp cho trận đấu thì khả năng nổ Tài (Over) rất hứa hẹn sẽ xảy ra.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Braunschweig thắng 3, hòa 4, thua 1 trong vòng 8 trận đối đầu trước đây.

- Cả 5 trận đối đầu gần đây đều có bàn mở tỷ số từ hiệp một.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X