Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Amorebieta vs Ponferradina 23h15 ngày 28/5 (Hạng 2 Tây Ban Nha 2021/22)

Thứ Bảy 28/05/2022 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Amorebieta vs Ponferradina Hạng 2 Tây Ban Nha 2021/22 lúc 23h15 ngày 28/5: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Amorebieta vs Ponferradina

Amorebieta và Ponferradina là hai CLB đã hết mục tiêu phấn đấu khi bước vào vòng cuối giải Hạng 2 Tây Ban Nha. Sở dĩ vậy bởi Amorebieta đã chắc chắn xuống hạng. Họ đứng thứ 20/22 với 5 điểm kém vị trí an toàn gần nhất. Trong khi đó, Ponferradina xếp thứ 8, ít hơn nhóm được đá play-off tranh vé lên hạng (top 6) 4 điểm.
Amorebieta vs Ponferradina
Nhận định bóng đá Amorebieta vs Ponferradina Hạng 2 Tây Ban Nha 2021/22
Ở lượt đi, Amorebieta đã gặt hái kết quả khả quan khi chạm trán Ponferradina. Khi đó, Amorebieta làm khách với tâm thế cửa dưới, được Ponferradina chấp 0,5 theo tỉ lệ kèo châu Á song hòa chung cuộc 1-1. Màn tái đấu sắp tới, đến lượt Amorebieta sở hữu yếu tố địa lợi. Điều này hứa hẹn giúp họ cải thiện thành tích, tức đánh bại Ponferradina đồng thời vượt qua kèo châu Á -0,25.
 
Phong độ ấn tượng trên sân nhà trở thành vũ khí quan trọng giúp Amorebieta có chiến thắng danh dự trong lần ra sân cuối cùng ở mùa bóng năm nay. 4 lần gần nhất sắm vai chủ nhà, Amorebieta đều biết cách gieo sầu cho các đối thủ. Họ lần lượt hạ Ibiza, Mirandes, Fuenlabrada, Huesca, ghi tổng cộng 7 bàn - thành tích đánh dấu sự thăng tiến vượt bậc bởi 4 trận sân nhà trước nữa đội chủ sân Urritxe chỉ hòa và thua, kiếm vỏn vẹn 3 bàn.
 
Kịch bản Amorebieta chinh phục vật cản Ponferradina thêm khả thi nếu biết đội khách đã sa sút và thua liểng xiểng thời gian gần đây. 2 vòng mới nhất, Ponferradina lần lượt gục ngã trước Valladolid, Leganes, nhận 5 bàn thua đồng thời không một lần tìm thấy mành lưới đối phương.
 
Màn trình diễn yếu kém vừa nêu đã thổi bay loạt kết quả rực rỡ trước đấy, cụ thể là 4 thắng lợi liên tiếp với mỗi trận ghi tối thiểu... 3 bàn. Với bộ mặt hiện tại, quả thực tập thể dưới quyền chiến lược gia Bolo rất dễ sa cơ trước chủ nhà Amorebieta.
Amorebieta vs Ponferradina
Tỉ lệ kèo Amorebieta vs Ponferradina

Nhận định hiệp 1 Amorebieta vs Ponferradina

3/5 lần ra sân mới đây của Amorebieta có bàn thắng từ hiệp đầu. Có vẻ như "cầu" tài hiệp một đang đến ở những trận Amorebieta góp mặt bởi trong 5 trận trước nữa, không có pha lập công nào được ghi trước giờ nghỉ. Về phía Ponferradina, toàn bộ 10 trận gần nhất đều xuất hiện tối thiểu 1 bàn ở hiệp một. Đó là các cơ sở để người hâm mộ chọn tài hiệp một khi quan tâm đến cặp đấu này.

Tỷ lệ tài xỉu Amorebieta vs Ponferradina

Nhận định bóng đá được biết, những trận của Amorebieta và Ponferradina thời gian qua thường "nổ" tài 2,75, tức có hơn 2 bàn. Đơn cử như 4/5 lần ra sân mới nhất bên phía Amorebieta cũng như 9/10 trận trở lại đây của Ponferradina xuất hiện tối thiểu 3 pha lập công. 

Dự đoán kết quả Amorebieta vs Ponferradina: 3-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Amorebieta vs Ponferradina
Thành tích gần đây của Amorebieta
Amorebieta vs Ponferradina
Thành tích gần đây của Ponferradina
Amorebieta vs Ponferradina
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Amorebieta: Saizar, Gil, Nolaskoain, Irazabal, Jose, Ros, Seguin, Pena, Larrazabal, Guruzeta, Moreno.
  • Ponferradina: Abedzadeh, Reina, Adot, Pascanu, Copete, Moran, Medina, Enrich, Naranjo, Ojeda, Espiau.

BXH Hạng 2 Tây Ban Nha 2021/22:


- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X