Nhận định Cameroon vs Brazil (02h00 ngày 3/12): Mục tiêu thử nghiệm

Chính thức lọt vào vòng trong, đây sẽ là màn thử nghiệm đội hình dành cho HLV Tite. Dưới đây là những nhận định Cameroon vs Brazil bảng G World Cup 2022.

Nhận định Cameroon vs Brazil

Đã vượt qua vòng bảng an toàn, nhưng Selecao sẽ có tác động lớn tới cục diện của bảng G khi có thể quyết định ĐT sẽ đi tiếp cùng mình. Cùng với đó, đây sẽ là dịp không thể tuyệt vời hơn để HLV Tite thử nghiệm những nhân tố chưa được sử dụng nhiều như Rodrygo, Antony, Jesus hay Martinelli – cầu thủ đang lên của Arsenal.

Dù vậy, Những vũ công Samba cũng cần tối thiểu 1 điểm để đảm bảo ngôi đầu bảng. Hiện tại, Brazil vẫn chưa lọt lưới bàn nào sau 2 lượt trận đầu tiên, thắng Serbia 2-0 và thắng Thuỵ Sĩ 1-0.

Neymar danh loi khen co canh cho Casemiro
Brazil toàn thắng 2 trận đầu tiên vòng bảng

Trong lần gặp nhau gần nhất tại vòng bảng World Cup 2014, Brazil cũng đánh bại Cameroon với tỷ số 4-1. Dù nói 1 kết quả hoà là đủ cho vị trí đầu bảng, nhưng những ngôi sao tấn công dự bị của Brazil còn nguyên khát khao chứng tỏ mình, nếu muốn được tin tưởng nhiều hơn trong giai đoạn tiếp theo tại World Cup.

Bởi vậy, đây vẫn sẽ là một trận đấu vô cùng khó khăn với đại diện của châu Phi, bởi thực tế là dù có sử dụng đội hình 2, Brazil vẫn rất mạnh so với Cameroon.

Sau 2 lượt trận, Những chú sư tử bất khuất mới giành được 1 điểm. Ở lượt đầu tiên, họ bị chính ngôi sao có gốc gác Cameroon, Embolo ghi bàn thắng duy nhất đem lại 3 điểm cho Thuỵ Sĩ. Cameroon đã cho thấy tinh thần tuyệt vời ở trận gặp Serbia, khi tiền đạo Choupo-Moting giúp ĐT nước mình giật lại 1 điểm để gỡ hoà 3-3.

Cameroon vs Brazil bang G
Nhận định Cameroon vs Brazil bảng G

Để có thể vượt qua vòng bảng, Cameroon buộc phải giành 3 điểm trước Brazil, đồng thời hy vọng trận đấu còn lại kết thúc với tỷ số hoà, hoặc Serbia phải thắng Thuỵ Sĩ với hiệu số thấp hơn Cameroon. Thực tế, điều kiện đủ ở trận đấu cùng giờ hoàn toàn có thể xảy ra, nhưng bản thân Cameroon có thực hiện được điều kiện cần – đánh bại Brazil hay không là câu chuyện hoàn toàn khác.

Thắng Brazil – đội bóng vẫn chưa thủng lưới từ đầu mùa giải, là một nhiệm vụ quá khó khăn đối với đại diện châu Phi.

Nhận định tỷ lệ châu Á Cameroon vs Brazil

Nhận định Cameroon vs Brazil (02h00 ngày 312) Mục tiêu thử nghiệm 2
Tỷ lệ Cameroon vs Brazil

Brazil thắng cách biệt (1 1/2)

Hiện tại, Selecao đang sở hữu chuỗi 17 trận bất bại liên tiếp, tất nhiên họ không muốn chuỗi trận này dừng lại. Dù ra sân với đội hình không được sử dụng thường xuyên, nhưng Brazil vẫn quá mạnh so với Cameroon và các ngôi sao tấn công của họ sẽ tận dụng mọi cơ hội để chứng tỏ bản thân với HLV Tite.

Mức chấp chính đang loanh quanh 1 1/4 và 1 1/2 có thể không cao so với vị thế hiện tại giữa đôi bên nhưng cần nhắc lại rằng Brazil đã giành quyền đi tiếp và cũng gần như chắc chắn chiếm ngôi đầu trong khi Cameroon còn nhiều động lực chiến đấu. Thế mà Brazil vẫn chấp trên 1 bàn thì xem ra giới chuyên môn chẳng tin vào khả năng tạo bất ngờ của đại diện lục địa đen. Xem ra một thắng lợi với cách biệt từ 2 bàn trở lên nằm trong tầm tay của Selecao.

Trận đấu có tối thiếu 3 bàn

Chỉ có tối đa 2 bàn được ghi ở 6/7 trận đấu gần nhất của Brazil tại World Cup. Dưới sự dẫn dắt của HLV Tite, "Những vũ công Samba" thi đấu thực dụng. Ngoài ra, 4 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 đội cũng không nhiều hơn 2 lần lưới rung. Dù vậy, Cameroon biết mình phải giành chiến thắng và sẽ tận dụng mọi cơ hội để ghi bàn. Khi đó, Brazil sẽ có nhiều khoảng trống hơn để khai thác. Thêm nữa tỷ lệ bàn thắng từ 2 3/4 đến 3 là tương đối cao, kể cả so với mặt bằng chung của World Cup năm nay. Vì thế trận này hứa hẹn nhiều bàn.

Brazil thắng phạt góc (3)

Trong trường hợp sử dụng nhiều cầu thủ dự bị thì Brazil càng hứa hẹn sẽ chơi tấn công dồn ép đối thủ bởi khao khát thể hiện mình của những tuyển thủ ít được ra sân. Selecao hiện tại tấn công cực kỳ đa dạng và tất nhiên không thể thiếu các đường xẻ cánh rồi căng ngang hay tạt vào phía trong để tiền đạo băng cắt dứt điểm. Nhờ vậy, Brazil cũng thường áp đảo luôn về chỉ số phạt góc. Thống kê chỉ ra, 4 trận đấu gần đây trên mọi đấu trường, Brazil đều thắng ở tỷ lệ phạt góc gồm chiến thắng 8-3 trước Thụy Sĩ và 6-4 trước Serbia ở 2 trận vừa qua tại vòng bảng World Cup 2022. Mức chấp góc lên đến 3 quả ở trận này cũng thuộc diện cao chưa từng thấy ở giải đấu năm nay, càng cho thấy khả năng Selecao sẽ áp đảo chỉ số này ra sao.

Dự đoán kết quả Cameroon vs Brazil: 0-3

Thông tin bên lề Cameroon vs Brazil

  • Brazil giữ sạch lưới 5/6 trận đấu gần nhất tại World Cup.
  • Có nhiều hơn 2.5 bàn thắng trong 6/7 trận đấu gần nhất của Brazil tại World Cup.
  • Brazil thắng 5/6 trận gần nhất tại World Cup.
  • Cameroon không thắng trong 9 trận gần nhất tại World Cup
  • Cameroon chỉ thiếu vắng thủ môn Andre Onana vì vấn đề nội bộ.
  • Brazil không có sự phục vụ của Neymar và Danilo do chấn thương.

Phong độ gần nhất của Cameroon

Phong độ gần nhất của Brazil

    

Thành tích đối đầu

Nhận định Cameroon vs Brazil (02h00 ngày 312) Mục tiêu thử nghiệm 1
 

Đội hình dự kiến Cameroon vs Brazil

Cameroon vs Brazil bang G
 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục