Nhận định Georgia vs Hy Lạp 23h00 ngày 9/10 (Vòng loại World Cup 2022)

Georgia vs Hy Lạp Vòng loại World Cup 2022 lúc 23h00 ngày 9/10: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Georgia vs Hy Lạp 23h00 ngày 9/10


Tại bảng B vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, Hy Lạp đang xếp thứ ba với 6 điểm, kém hai cái tên phía trên là Thụy Điển và Tây Ban Nha lần lượt 3 và 7 điểm. Họ mới trải qua 4/8 lần ra sân nên cơ hội giành một trong hai vị trí dẫn đầu vẫn còn đáng kể. Để duy trì thế cạnh tranh, Hy Lạp cần tích lũy ba điểm sau cuộc chạm trán Georgia vào đêm nay.

Georgia vs Hy Lạp
Nhận định bóng đá Georgia vs Hy Lạp Vòng loại World Cup 2022

Theo nhận định bóng đá, mục tiêu trên nằm trong tầm tay của thầy trò Van't Schip, đồng nghĩa Hy Lạp đủ sức vượt qua kèo chấp -1/4 trước Georgia. Trước hết phải thấy, Hy Lạp vừa có sự khởi sắc về phong độ. Điều này có được nhờ thắng lợi 2-1 trước Thụy Điển, qua đó đội tuyển của xứ sở các vị thần chấm dứt chuỗi 3 trận toàn hòa từ đầu chiến dịch vòng loại.

Năng lực đá sân khách của Hy Lạp cũng ghi điểm với giới chuyên môn. Tính ở các giải đấu chính thức, Hy Lạp đang có 6 trận làm khách liên tiếp không thua, trong đó thắng 3, hòa 3, ấn tượng nhất là màn chia đểm với ông lớn Tây Ban Nha. Và đừng quên trước chính Georgia, Hy Lạp đã thắng cả hai lần làm khách của đối thủ trước đây (3-1 tại vòng loại World Cup 2006 và 2-1 thuộc vòng loại Euro 2012).

Điều nữa hậu thuẫn Hy Lạp là việc Georgia thời gian gần đây thi đấu rất tệ và thua liểng xiểng. 4 trận đấu vừa qua, Georgia đều hứng chịu thất bại, trước Hà Lan (0-3) và Bulgaria (1-4) trong khuôn khổ giao hữu và Kosovo (0-1), Tây Ban Nha (0-4) tại vòng loại World Cup. Ngay cả khi đá sân nhà, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Willy Sagnol cũng thể hiện phong độ nghèo nàn, cụ thể là chỉ thắng 1 và thua đến 4 trong 5 trận trở lại đây.

Georgia vs Hy Lạp
Tỉ lệ kèo Georgia vs Hy Lạp

Tỷ lệ tài xỉu Georgia vs Hy Lạp


Tính tại các giải đấu chính thức, 7/9 trận sân nhà gần nhất của Georgia và 7/8 chuyến du đấu mới đây của Hy Lạp chỉ xuất hiện tối đa 2 bàn. Trận lượt đi giữa hai đội cũng kết thúc với tổng số pha lập công dưới 3 (hòa 1-1). Màn đọ sức sắp tới rất có thể cũng sẽ nghèo nàn bàn thắng, nhất là bởi Georgia tấn công khá kém khi chỉ ghi 1 bàn/4 lần ra sân vừa qua.

Dự đoán kết quả Georgia vs Hy Lạp: 0-1


Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu


Georgia vs Hy Lạp
Thành tích gần đây của Georgia
Georgia vs Hy Lạp
Thành tích gần đây của Hy Lạp
Georgia vs Hy Lạp
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Georgia: Loria, Tabidze, Khocholava, Kashia, Kakabadze, Kankava, Kvekveskiri, Davitashvili, Qazaishvili, Lobzhanidze, Kacharava.
  • Hy Lạp: Vlachodimos, Kyriakopoulos, Tzavellas, Chatzidiakos, Mavrias, Zeca, Bouchalakis, Fortounis, Bakasetas, Limnios, Pavlidis.

Bảng B vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu:


Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục