Đội hình chính thức Tunisia vs Australia 17h00 ngày 26/11 (World Cup 2022)

Đội hình Tunisia vs Australia chính thức 17h00 ngày 26/11/2022. Cả hai sẽ tung ra đội hình nào trong lượt trận thứ hai bảng D VCK World Cup 2022 chiều nay?

Đội hình Tunisia vs Australia chính thức

  • Tunisia (3-4-3): A. Dahmen; D. Bronn, Y. Meriah, M. Talbi; M. Dräger, E. Skhiri, A. Laïdouni, A. Abdi; N. Sliti, Y. Msakni, I. Jebali.
  • Australia (4-3-3): M. Ryan; F. Karačić, H. Souttar, K. Rowles, A. Behich; R. McGree, A. Mooy, J. Irvine; M. Leckie, C. Goodwin, M. Duke.
doi hinh Tunisia vs Australia chinh thuc (Bang D World Cup 2022)
Đội hình Tunisia vs Australia chính thức (Bảng D World Cup 2022)

Thông tin lực lượng Tunisia vs Australia

  • Tunisia: Không thiếu vắng gương mặt nào.
  • Australia: Đầy đủ đội hình.

Nhận định bóng đá Tunisia vs Australia

Tunisia không phải là đội bóng quá mạnh trong khu vực châu Phi. Trên thực tế thì Tunisia chỉ đứng thứ 3 trong quá trình vòng loại thứ 3 của World Cup khu vực châu Phi. Điều này khiến cho Tunisia phải đá thêm lượt trận Playoff nữa mới có thể đến World Cup 2022. Với chỉ 1 bàn thắng trong cả lượt đi và lượt về trước Mali, Đại bàng Carthage đã có vé đến mùa đông Qatar. Thế nhưng trong trận ra quân, đội bóng của HLV Jalel Kadri đã khiến cho Đan Mạch phải lúng túng.

Bằng sự kỉ luật và lối chơi phù hợp, Tunisia đã hóa giải thành công đại diện tới từ châu Âu bằng tỉ số 0-0. 1 điểm là kết quả khá ổn so với những gì NHM mong chờ Tunisia. Kết thúc lượt trận đầu tiên, Tunisia và Đan Mạch chia nhau lần lượt vị trí 2 và 3. Trước mắt, Đại bàng Carthage sẽ còn 2 trận đấu nữa với Australia và Pháp. Dành được 3 điểm trước Australia sẽ tạo lợi thế lớn cho Tunisia trước khi gặp nhà ĐKVĐ ở lượt trận cuối cùng. 4 năm trước tại Nga, Tunisia kết thúc giải đấu ngay ở vòng bảng.

doi hinh Tunisia vs Australia (Bang D World Cup 2022)
Đội hình Tunisia vs Australia (Bảng D World Cup 2022)

Đã từ lâu, Australia không còn là thế lực mạnh tại khu vực châu Á. Dẫu vậy Socceroos vẫn luôn là khách quen của World Cup với 5 lần tham dự giải đấu. Một tuyển Úc tương đối rệu rã ở vòng loại thì cũng dễ hiểu tại sao đội bóng này bị Pháp chọc thủng lưới tới 4 bàn. Dù có tạo được đột biến ngay từ phút thứ 9 nhờ bàn của Craig Goodwin nhưng cũng chỉ 19 phút sau, người Pháp đã có bàn gỡ nhờ công của Rabiot. Tiếp theo sau đó là cú đúp của Olivier Giroud và 1 bàn của Mbappe.

Cũng khó có thể trách được đội bóng của HLV Graham Arnold bởi họ gặp phải một tuyển Pháp quá mạnh dù đã thiếu đi rất nhiều trụ cột. Chắc chắn Australia phải chắt chiu cơ hội trước Tunisia nếu không muốn bật bãi khỏi World Cup ngay từ vòng bảng. Lịch sử cho thấy rằng Australia mới chỉ vượt qua vòng bảng 1 lần vào năm 2006 trên đất Đức, kể từ đó tới nay Socceroos chưa từng lặp lại chiến tích này. Kể từ khi Gary Cahill giải nghệ, người Úc vẫn chưa tìm được chân sút nào có thể thay thế anh.

Lịch sử đối đầu giữa Tunisia vs Australia

- Tunisia từng giành chiến thắng 2-0 trước Australia tại FIFA Confederations Cup 2005.

Phong độ của Tunisia 5 trận gần nhất

Thành tích 5 trận gần đây của Australia

Bảng xếp hạng bảng D World Cup 2022

Thăm dò ý kiến
Bạn dự đoán thế nào về kết quả giữa Tunisia và Australia 17:00 ngày 26/11/2022?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục