Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Akira Ijiri chỉ ra ba điểm mạnh của U20 nữ Việt Nam

Thứ Hai 04/03/2024 05:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng U20 nữ Việt Nam, ông Akira Ijiri đã chỉ ra điểm mạnh của các học trò trước thềm bước vào trận đấu đầu tiên tại VCK U20 nữ châu Á 2024 gặp U20 nữ Nhật Bản.

HLV U20 nữ Việt Nam chia sẻ trước trận gặp U20 nữ Nhật Bản

“Điều thứ nhất, người Việt Nam chiến đấu vì đồng đội, vì màu cờ sắc áo”, HLV Akira Ijiri nói.

“Thứ hai là tinh thần không bỏ cuộc, thi đấu hết mình. Thứ ba là mọi người trong đội hiểu rất rõ ý đồ chiến thuật mà ban huấn luyện đưa ra và thực hiện tốt. Đây là 3 điểm mạnh của đội”, nhà cầm quân người Nhật Bản khẳng định.

Trước trận đấu được đánh giá là đầy thách thức này, HLV Akira Ijiri đã có những chuẩn bị tổng thể từ chiến thuật, sức khoẻ cũng như tinh thần để các cầu thủ có thể tập trung và quyết tâm tối đa.

HLV Akira Ijiri
HLV Akira Ijiri cùng U20 nữ Việt Nam tích cực chuẩn bị cho trận gặp U20 nữ Nhật Bản

Chia sẻ về công tác chuẩn bị cho vòng đấu này, HLV trưởng ĐT U20 nữ Việt Nam cho biết:

“Còn rất nhiều điều chúng tôi muốn làm, tuy nhiên những điều cần làm trong khả năng thì chúng tôi đã làm rồi. Thực chất chúng tôi đã được đến Uzbekistan sớm và làm quen với các điều kiện tại đây.

Thời gian đến sớm rất quan trọng để chúng tôi có thể quen được thời tiết lạnh. Trong luyện tập, chúng tôi liên tục cho các cầu thủ làm nóng người, thời gian nghỉ thì giảm lại.

Đặc biệt, ban huấn luyện đã chuẩn bị các loại nước ấm như trà gừng và quần áo ấm để cho cầu thủ sử dụng sau mỗi buổi tập. Đối với những môi trường tại xứ lạnh thì chúng ta cần chuẩn bị thêm những việc mà ở Việt Nam không cần làm”.

ĐT U20 nữ Việt Nam sẽ đá trận mở màn giải vào lúc 18h00 ngày 4/3 gặp Nhật Bản, trên sân vận động JAR (theo giờ Việt Nam).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X