Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Kroos đưa bồ đi ra mắt Real

Thứ Năm 17/07/2014 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Nhà vô địch thế giới đã tạm biệt các đồng đội tại Bayern Munich và đáp chuyến bay đến Tây Ban Nha chuẩn bị ra mắt Real Madrid.

Sau màn ăn mừng ngất ngây tại quê nhà khi cùng tuyển Đức từ Brazil trở về với cúp vàng thế giới, Toni Krros đã nói lời tam biệt với GĐĐH Heinz Rummenigge, các đồng đội thân thiết như Lahm, Schweinsteiger mà Muller để đáp chuyến bay sang Tây Ban Nha, chuẩn bị ra mắt Real Madrid.

Kroos đã có mặt ở Tây Ban Nha, sẵn sàng ra mắt Real
Kroos đã có mặt ở Tây Ban Nha, sẵn sàng ra mắt Real

Kroos đã đến Mallorca cùng bạn gái Jessica Farber và cậu con trai 1 tuổi tên Leon vào tối thứ Ba. Khi bị báo chí “phục kích”, Kroos xác nhận vào rằng, sẽ có mặt ở Madrid chậm nhất là vào thứ Năm, hôm nay – 17/7 để tiến hành ký kết và ra mắt trước khi tận hưởng kỳ nghỉ hè đáng nhớ.

Theo xác nhận từ phía Bayern, Kroos sẽ ký bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Real Madrid, cùng mức lương sau thuế được tờ Bild tiết lộ là 6,7 triệu euro/năm. Cũng theo tờ Bild thì Hùm xám nhận được khoảng 30 triệu euro cho thương vụ này. Một đoạn kết được xem là đẹp cho cả đôi bên sau khi đề nghị tăng lương của Kroos bất thành.

Kroos gia nhập Bayern vào năm 2006, từ Hansa Rostock. Một năm sau đó, tài năng trẻ được đôn lên đội 1. Tuy nhiên, tài năng của tiền vệ sinh năm 1990 chỉ thực sự được chứng tỏ khi anh trở về từ Bayern Leverkusen sau 4 năm cho mượn.

Kroos đã giành được 3 đĩa bạc Bundesliga, Cúp QG Đức và vô địch Champions League, trong cú ăn ba vĩ đại của Bayern mùa giải 2012/13.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X