Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Mải EURO, Balotelli bị cắm sừng

Thứ Sáu 22/06/2012 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vừa mới ăn mừng bàn thắng đầu tiên của mình tại EURO 2012 chưa lâu, Mario Balotelli đã phải nhận tin sét đánh: anh bị Christian Vieri sút “thủng lưới tình” ở quê nhà.

TỐC ĐỘ BALOTELLI THUA CỰ LY VIERI

Chuyện đâu có chuyện lạ đời, xưa nay Balotelli tha đi “cướp trên giàn mướp” của người khác thì thôi chứ làm gì có chuyện sát thủ đa tình của ĐT Italia bị người khác cắm sừng. Vậy mà chân sút nổi tiếng sát gái này lại vừa bị đàn anh Vieri hớt tay trên cô bồ Veronica Angeloni.

Bằng chứng Vieri ghi bàn với Veronica
Bằng chứng Vieri "ghi bàn" với Veronica

Hóa ra trong khi Balotelli vừa bận hùng hục cày ải trên sân cỏ để săn tìm bàn thắng, vừa lo đối phó với những kẻ “ném chuối” tại Ba Lan thì ở xứ mì ống, người đẹp Veronica lại “đứng núi này trông núi nọ”. Đã không sát cánh cùng các nàng WAGs như Cristina de Pin, Carolina Marcialis cổ vũ cho Azzurri thì chớ, cô nàng vẫn được mệnh danh là hoa khôi bóng chuyền này còn ngả vào vòng tay Vieri.

Chuyện không chỉ dừng lại ở lời đồn thổi suông nữa. “Tang chứng vật chứng” đã xuất hiện sờ sờ trên tờ Novella 2000. Cảnh Veronica và Vieri trao nhau nụ hôn nóng bỏng tại khách sạn Tiberio Palace trên đảo Capri (Italia) không lọt khỏi ống kính soi mói của cánh paparazzi.

Vieri đang chiếm ưu thế hơn hẳn Balotelli về khoản “nhất cự ly, nhì tốc độ”. Chưa kể thời gian này, cựu tiền đạo 38 tuổi chẳng có việc gì làm ngoài chuyện đi nghỉ ở hết bãi biển này tới bãi biển khác và chinh phục hết bóng hồng này tới bóng hồng khác. Chỉ cần Super Mario lơi là “khâu kèm người” là Bobo chớp cơ hội “ghi bàn” ngay.

RAFAELLA “THỪA NƯỚC ĐỤC THẢ CÂU”

Nước xa không cứu được lửa gần, phen này thì Balotelli dù có cố tu tỉnh theo lời khuyên răn của ông thầy Cesare Prandelli cũng khó lòng mà hạ hỏa được. May sao cô bồ cũ Raffaella Fico của anh vừa hết mực động viên tình xưa.

“Bàn thắng vào lưới Ireland của Mario quá đẹp. Chỉ anh mới có thể ghi những bàn ngoạn mục như thế. Tôi tin Mario sẽ còn ghi nhiều bàn nữa tại EURO này. Chắc chắn”, Raffaella bắn tin từ quê nhà sang Ba Lan.

Kể cả lúc bị Balotelli bỏ rơi (để chạy theo Veronica), Raffaella vẫn thổ lộ trái tim cô chưa hết xao xuyến vì anh. Việc Veronica và Vieri đồng lõa với nhau cắm sừng Balotelli vô tình tạo ra cơ hội không thể thuận lợi hơn để Raffaella giành lại người hùng của mình.

Vậy Balotelli thì sao? Có lẽ trận tứ kết sắp tới, anh nhìn tuyển thủ Anh nào cũng ra Vieri để mà “sút cho bõ hờn ghen”…

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X