Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Neymar bị bạn gái bỏ vì... không chịu cưới?

Thứ Sáu 15/08/2014 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Báo chí xứ samba loan tin, Neymar và cô bồ xinh như mộng, Bruna Marquezine lại đường ai nấy đi và lần này có vẻ đôi bên đều rất dứt khoát.

Trong lúc Barca đón tin vui, Neymar đã trở lại tập luyện lần đầu tiên cùng đồng đội sau chấn thương lưng hồi World Cup và sẵn sàng cho ngày khai mạc La Liga (23/8) thì tại Brazil, rộ lên tin đồn, ngôi sao 22 tuổi lại một lần nữa chia tay với người yêu, nữ diễn viên xinh như mộng Bruna Marquezine.

Bruna rời bỏ Neymar vì anh không chịu làm đám cưới?
Bruna rời bỏ Neymar vì anh không chịu làm đám cưới?

Thông tin này gây bất ngờ bởi mới vài tuần trước cặp đôi còn cùng nhau đi nghỉ mát ở đảo Ibiza. Tuy nhiên, theo những nguồn tin thân cận, kỳ nghỉ của họ diễn ra kém vui, xuất hiện những xích mích. Và kết quả là cô nàng Bruna bỏ về sớm hơn so với lịch trình.

Thế nhưng, có vẻ Neymar chẳng lấy gì làm buồn bã. Thay vào đó, anh chàng còn tăng cường tiệc tùng, và không quên khoe những bức hình chụp selfie trên trang cá nhân, với "tình cũ" Ronaldo - Paris Hilton, hay hội ngộ cùng Bastian Schweinsteiger cũng như vui vẻ bên nhiều cô gái xinh đẹp khác.

Sự rạn nứt của cặp đôi càng có cơ sở khi ngôi sao 22 tuổi vắng mặt trong sinh nhật lần thứ 19 của người yêu. Lý do tranh thủ luyện tập để phục hồi chấn thương chỉ là cái cớ. Anh chỉ gửi tin nhắn chúc mừng và Bruna không quên đáp lại bằng việc "cảm ơn".

Đâu là nguyên nhân khiến cặp đôi vừa mới tái hợp trước World Cup sau khi "dứt tình" hồi đầu năm, giờ lại đường ai nấy đi? Theo báo chí Brazil, hãy gạt lý do bởi khoảng cách địa lý sang một bên, vấn đề của họ giờ phức tạp hơn nhiều: bất đồng và ghen tuông.

Cả 2 ghen tuông lẫn nhau. Tuy nhiên, theo một blogger nổi tiếng của xứ samba thì mấu chốt dẫn đến chia tay, bởi Neymar chưa sẵn sàng làm đám cưới theo mong muốn của Bruna.

Neymar hiện tập luyện cùng Barca, trong khi Bruna đến Los Angeles cho những cảnh quay trong bộ phim đầu tiên cô tham gia: Breaking Through và cả 2 im lặng trước tin đồn.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X