Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhà vô địch thế giới phải dọn vệ sinh để… trả nợ

Thứ Sáu 03/10/2014 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Người hùng của đội tuyển Đức ở World Cup 1990, Andreas Brehme đang lâm vào tình cảnh vỡ nợ. Theo báo giới Đức, trong thời gian tới, ông có thể sẽ trở thành nhân viên dọn vệ sinh để kiếm tiền trả nợ.

Người hùng ĐT Tây Đức, Andreas Brehme lâm vào tình cảnh khốn khó
Người hùng ĐT Tây Đức, Andreas Brehme lâm vào tình cảnh khốn khó

Andreas Brehme là người hùng của đội tuyển (ĐT) Tây Đức (cũ)ở World Cup 1990. Chính ông là người đã ghi bàn duy nhất trong trận chung kết với Argentina, giúp “Những cỗ xe tăng” đăng quang ở giải đấu này. Tuy nhiên, giờ đây, Andreas Brehme đang lâm vào tình cảnh vô cùng bi đát. Sau khi rời khỏi băng ghế huấn luyện ở VfB Stuttgart (trong vai trò trợ lý HLV), cựu hậu vệ này đã bước vào nghiệp kinh doanh.

Dù vậy, mọi chuyện không thuận buồm xuôi gió với ông. Gần đây, công ty của Andreas Brehme đã phá sản với khoản nợ lên tới 200.000 euro. Mặc dù cựu danh thủ này đã bán nhà nhưng ông vẫn chưa thể trả hết nợ.

Theo tờ Deutsche Welle, khả năng Andreas Brehme sẽ trở thành nhân viên dọn vệ sinh trong thời gian tới để trả nợ. Đây là công ty của Oliver Straube, cậu học trò cũ của ông tại CLB SpVgg Unterhaching. Trong tình cảnh khó khă này, Oliver Straube sẵn sàng giang tay giúp đỡ người thày cũ. Oliver Straube cho biết: “Chúng tôi sẵn sàng giúp đỡ Andreas Brehme. Ông ấy sẽ nhận ra rằng đây là công việc phù hợp và thực tế cuộc sống. Nó giúp Andreas Brehme cải thiện hình ảnh”.

Trong khi đó, Franz Beckhenbauer, người thày cũ từng cùng Andreas Brehme vô địch World Cup 1990 đã lên tiếng kêu gọi sự giúp đỡ. Ông nói: “Chúng tôi cần phải có trách nhiệm giúp đỡ Andreas Brehme. Ông ấy đã cống hiến rất nhiều cho bóng đá Đức, trong đó có chức vô địch World Cup. Bây giờ là thời gian để bóng đá Đức trả ơn ông ấy”.

Theo Dân Trí


  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X