Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Podolski bị mất tấm bảo vệ ống quyển

Thứ Tư 17/09/2014 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không biết có phải quá sốc trước việc Arsenal bị Dortmund "quần" cho tơi tả hay không mà ở trận đấu đêm qua, tiền đạo Lukas Podolski không nhớ đã để tấm bảo vệ ống quyển của mình ở đâu.


 
 
Podolski phải mượn tạm tấm bảo vệ ống quyển của Oezil

Phút 72 trận đấu, HLV Arsene Wenger của Arsenal quyết định tung Podolski vào sân. Khi ấy Arsenal đang bị dẫn trước 0-2 và Giáo sư hy vọng sự xuất hiện của cầu thủ 29 tuổi người Đức gốc Ba Lan này sẽ giúp Pháo thủ có được thế trận sáng sủa hơn. Tuy nhiên, phải đến phút 77, Podolski mới vào thế chỗ cho Mikel Arteta, lý do là bởi anh loay hoay mãi mà vẫn không thấy tấm bảo vệ ống quyển của mình đâu.

Podolski, Aaron Ramsey và các thành viên khác của đại diện nước Anh đã tích cực tìm kiếm nhưng bất thành, cuối cùng “số 9” của Arsenal đành phải mượn tạm tấm bảo vệ ống quyển của Oezil để xung trận. Sau khi vào sân, Podolski không để lại ấn tượng gì đặc biệt và Arsenal phải ra về với thất bại 0-2.

Đáng chú ý, trước khi trận đấu giữa Dortmund và Arsenal diễn ra, Podolski tỏ ra rất thoải mái khi bước vào màn so tài quan trọng bậc nhất ở bảng D Champions League 2014/15. Bằng chứng là anh đã có cuộc trò chuyện vô cùng cởi mở với người đồng đội của mình ở ĐT Đức là tiền vệ Kevin Grosskreutz, đồng thời sẵn sàng tặng chữ ký và chụp hình cùng những CĐV nhiệt thành của Dortmund. Trong cuộc trao đổi nói trên, bộ đôi này đã đánh cược ai thua thì phải mua cho người còn lại 1 chiếc bánh mỳ kebab. Kết quả trận đấu vừa qua đồng nghĩa với việc thất bại đương nhiên thuộc về Podolski. 

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X