Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU và Liverpool vui buồn chuyện thắng thua trên Twitter

Thứ Tư 06/08/2014 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi chiến thắng 3-1 của MU trước Liverpool trong trận chung kết tại Miami chưa kịp lắng xuống, hàng loạt các ngôi sao cũ và mới từ 2 CLB đã bày tỏ cảm xúc trên trang web cá nhân của mình.


Herrera, De Gea và Mata ăn mừng chức vô địch

 
Dù ghi bàn mở tỷ số từ chấm phạt đền nhưng Steven Gerrard và đồng đội vẫn phải chịu thua tâm phục khẩu phục kịch địch MU. Đội trưởng của Liverpool né tránh đề cập đến thất bại này mà chỉ khen về… SVĐ Sun Life nơi diễn ra trận chung kết ICC. Anh viết: “Sân đấu cho trận chung kết với (Man) united thật không tưởng”.

Cựu ngôi sao của Liverpool, người từng giành chức vô địch trong màu áo đỏ, Luis Garcia cũng ca ngợi sự quan tâm của người hâm mộ Mỹ tới môn thể thao Vua: “2 giờ sáng và tôi chỉ có thể gọi đó là TÌNH YÊU…”
Về phần những người chiến thắng, tân binh Luke Shaw của MU cảnh báo kình địch tại xứ sương mù: “Đó mới chỉ là khởi đầu. Một trận đấu tuyệt vời của các chàng trai”. Thủ thành David De Gea cũng cảm thấy thêm tự tin sau chiến thắng cách biệt: “Chúng tôi trở về nhà với một danh hiệu và tinh thần tốt. Cảm ơn tất cả. Một lần nữa các CĐV lại thật tuyệt vời”.

Ashley Young - cầu thủ chạy cánh hồi sinh bất ngờ dưới thời HLV Van Gaal - đã "châm chọc" Liverpool: “Cách thông minh để kết thúc một giải đấu là chiến thắng trong trận chung kết”. Juan Mata thì không giấu nổi sự tự hào: “Kết thúc tuyệt vời nhất đã đến với chúng tôi ở giải đấu này. Cảm ơn sự cổ vũ của các bạn. Quãng thời gian tại Mỹ thật không tưởng”.

Theo 24h.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X