Indonesia lên kế hoạch ăn mừng hoàng tráng cho tấm HCV SEA Games 32

Tờ Bola đưa tin, LĐBĐ Indonesia (PSSI) đã lên kế hoạch để tổ chức màn diễu hành ăn mừng tấm HCV SEA Games 32 của thầy trò HLV Indra Sjafri vào ngày 19/5 tới.

Indonesia lên kế hoạch ăn mừng hoàng tráng cho tấm HCV SEA Games 32

LĐBĐ Indonesia đã quyết định tổ chức lễ diễu hành ăn mừng cho các thành viên của đội U22 sau khi giành tấm HCV SEA Games ở môn bóng đá nam. Cuộc diễn hành dự kiến sẽ được diễn ra vào ngày 19/5.

Thành viên Ban điều hành PSSI, Arya Sinulingga tiết lộ đoàn xe của U22 Indonesia sẽ xuất phát tại Khu phức hợp Gelora Bung Karno (GBK) vào lúc 8h00 ngày 19/5, đi một vòng quanh thành phố Jakarta đến Vòng xoay HI sau đó quay trở lại GBK.

Và đoàn diễn hành sẽ kết thúc ở sân vận động Bung Karno, nơi hứa hẹn có hàng vạn người hâm mộ chờ sẵn để chia vui với thầy trò HLV Indra Sjafri. Cùng với kế hoạch tổ chức, Indonesia đã huy động số lượng lớn lực lượng an ninh vì xác định sẽ có rất đông người ra đường ăn mừng.

U22 Indonesia

U22 Indonesia được vinh danh tại quê nhà. Ảnh: Bola

Như vậy, sau 32 năm chờ đợi (từ năm 1991), Indonesia đã giành được tấm HCV ở môn bóng đá nam sau khi đánh bại U22 Thái Lan ở trận chung kết.

Đây là chiến thắng đặc biệt quan trọng với bóng đá Indonesia trong bối cảnh họ vừa bị tước quyền đăng cai U20 World Cup 2023.

“Sự kiện này nhằm tôn vinh tất cả các cầu thủ, ban huấn luyện cũng như n chức sau thắng lợi tại SEA Games 32. Đây là tấm HCV mà chúng ta chờ đợi đã lâu, sau 32 năm kể từ lần gần nhất giành được tại SEA Games 1991 trên đấy Philippines”, ông Arya Sinulingga cho biết.

Màn ăn mừng này được miêu tả chẳng khác nào ngày hội của bóng đá Indonesia. Sau khi trận chung kết SEA Games 32 tối 16/5 khép lại, người dân quốc gia này cũng đã đổ ra đường để ăn mừng chiến thắng.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục