Lê Văn Xuân chống nạng nhận huy chương, thừa nhận tiếc nuối vì lỡ chung kết

Không thể góp mặt trong trận chung kết SEA Games vì chấn thương đầu gối, hậu vệ Lê Văn Xuân tỏ ra rất tiếc nuối và chia sẻ cảm xúc của mình.

Lê Văn Xuân nói gì sau trận chung kết

Bàn thắng duy nhất của Nhâm Mạnh Dũng vào lưới U23 Thái Lan đem về chiếc HCV SEA Games 31. Tuy nhiên trong trận chung kết, ĐT U23 Việt Nam vẫn còn vết gợn với chấn thương đầu gối của Lê Văn Xuân.

Lê Văn Xuân SEA Games 31
U23 Việt Nam tri ân Lê Văn Xuân trước trận chung kết SEA Games 31

Trong nghi thức trước trận, toàn đội đã giơ chiếc áo số 2 của cầu thủ này. Sau khi giành chiến thắng, Lê Văn Xuân cũng tiến tới ăn mừng cùng toàn đội dù phải chống nạng. Chia sẻ về tình trạng chấn thương của mình, cầu thủ của CLB Hà Nội cho biết: “Tôi rất buồn nhưng đó là tai nạn nghề nghiệp. Tôi chấp nhận và sẽ vượt qua điều đó.

Hiện tại, tôi vẫn chưa biết mức độ chấn thương sẽ thế nào, phải chờ khoảng 10 ngày nữa mới biết được. Tôi có tiếc vì không được tham dự trận đấu, nhưng điều quan trọng là chiến thắng của toàn đội. Chúng tôi đã giành HCV. Tôi đá hay không cũng không quan trọng, vì các đồng đội của tôi đã làm thay tôi rồi”.

Lê Văn Xuân SEA Games 31
Lê Văn Xuân chống nạng nhận huy chương vàng SEA Games 31

Sau giải đấu này, U23 Việt Nam sẽ tiếp tục tranh tài tại VCK U23 châu Á, nhưng không còn dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo. Thay vào đó, Gong Oh Kyun sẽ là người dẫn đội, và U23 Việt Nam sẽ sớm gặp lại U23 Thái Lan tại Uzbekistan, ngay trong lượt trận đầu tiên của giải đấu châu lục.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục