Tay cơ đánh bại huyền thoại Efren Reyes là ai?

Tại bán kết Billards nội dung carom 1 băng, tay cơ trẻ Nguyễn Trần Thanh Tự đã vượt qua Phù thuỷ Efren Reyes để đi đến trận đấu cuối cùng.

Tài năng của Thanh Tự

Chiều nay tại Nhà thi đấu quận Hà Đông, huyền thoại người Philippines – tay cơ Efren Reyes đã dừng bước tại bán kết nội dung carom 1 băng trước một VĐV Việt Nam. Đó là Nguyễn Trần Thanh Tự, tay cơ trẻ sinh năm 1995. 

Thanh Tự đánh bại huyền thoại Reyes với tỷ số 100-55 ở bán kết, để chạm trán đồng hương Phạm Quốc Tuấn ở trận đấu cuối cùng. Như vậy, Việt Nam chắc chắn có huy chương vàng ở nội dung này, điều tương tự diễn ra tại SEA Games 2019.

Nguyễn Trần Thanh Tự là ai hình ảnh
Nguyễn Trần Thanh Tự đánh bại huyền thoại Efren Reyes tại bán kết carom 1 băng

Thanh Tự là tay cơ trẻ giàu tiềm năng của Việt Nam. Năm 2020, anh từng lọt vào tứ kết World Cup Antalya và thăng 80 bậc từ vị trí 142, lên xếp hạng 62 thế giới. Sở hữu lối đánh kỹ thuật và gây ấn tượng mạnh, Thanh Tự được giới chuyên gia nhận định có khả năng lọt Top 30 Thế giới.

Sau khi vượt qua Reyes, tay cơ sinh năm 1995 người Cần Thơ đã chủ động tiếp cận tiền bối để chụp ảnh cùng. Chắc chắn, đây sẽ là một niềm vinh dự lớn và là ngày đáng nhớ với Nguyễn Trần Thanh Tự. 

Về phía Efren Reyes, huyền thoại này còn một nội dung thi đấu nữa vào chiều tối nay, đó là đụng độ Trần Quyết Chiến tại tứ kết carom 3 băng.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục