Malaysia dùng nguyên đội hình vô địch Merlion Cup dự SEA Games 32

HLV Elavarasan mới đây đã công bố danh sách 25 cầu thủ U22 Malaysia chuẩn bị cho SEA Games 32.

Malaysia dùng nguyên đội hình vô địch Merlion Cup dự SEA Games 32

Hướng đến SEA Games 32 trên đất Campuchia, LĐBĐ Malaysia (FAM) cho biết, thầy trò HLV Elavarasan bắt đầu tập trung từ ngày 19/4 với 2 giai đoạn.

Cụ thể, giai đoạn 1 từ ngày 19 – 21/4 chủ yếu để các cầu thủ kiểm tra sức khỏe và trải qua các đợt chuẩn bị về thể lực. Sau đó, các cầu thủ U22 Malaysia được nghỉ lễ Hari Raya Aidilfitri trong 2 ngày 22 và 23/4, trước khi tập trung trở lại từ ngày 24/4.

Một số cầu thủ còn bận thi đấu tại giải vô địch quốc gia sẽ hội quân sau. Đáng nói, danh sách 25 cầu thủ mà FAM công bố mới đây phần lớn đã cùng nhau vô địch giải đấu Merlion Cup.

U22 Malaysia
U22 Malaysia tự tin hướng đến SEA Games 32 

Gương mặt được chú ý nhất là cầu thủ 20 tuổi gốc Scotland -  Fergus Tierney. Sao mai này được đào tạo tại các học viện bóng đá ở châu Âu và châu Á.

Anh đã thi đấu cho đội trẻ của CLB Johor Darul Ta'zim trong trận giao hữu trước Petaling Jaya City vào tháng 2 trước khi được triệu tập lên U22 Malaysia dự giải Merlion Cup tháng trước.

Tại giải đấu kể trên, tiền vệ 20 tuổi được tung vào sân từ băng ghế dự bị trong trận thắng U22 Campuchia và đánh bại U22 Hồng Kông 2-1 ở chung kết. Tiền vệ trẻ này nhanh chóng để lại dấu ấn với 1 bàn thắng trong trận thắng U22 Campuchia 4-2.

Với việc vô địch Merlion Cup, U22 Malaysia đang tràn đầy sự tự tin để hướng đến mục tiêu tranh huy chương vàng tại giải đấu tổ chức ở Campuchia.

Tại SEA Games 32, U22 Malaysia ở bảng B với Việt Nam, Thái Lan, Singapore và Lào. Đoàn quân dưới quyền HLV Elavarasan sẽ sang Campuchia vào ngày 2/5, chỉ 1 ngày trước trận ra quân đấu Lào.

Malaysia dùng nguyên đội hình vô địch Merlion Cup dự SEA Games 32 1
Danh sách 25 cầu thủ U22 Malaysia chuẩn bị cho SEA Games 32

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục