U22 Việt Nam lao vào tập luyện hướng tới trận gặp Myanmar

Sau trận thua chiều ngày 13/5 trước Indonesia, đội tuyển U22 Việt Nam đã trở lại tập luyện ngay trong sáng nay để chuẩn bị cho trận đấu tranh huy chương Đồng với U22 Myanmar.

Với trận thua cay đắng 2-3 trong những phút cuối trận đấu trước U22 Indonesia, tuyển U22 Việt Nam đã trở lại phòng tập vào sáng nay để rèn thể lực nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp U22 Myanmar ở trận tranh HCĐ sẽ diễn ra vào chiều ngày 16/5 tới.

dT U22 Viet Nam huong toi tran tranh HCd
U22 Việt Nam trở lại tập luyện hướng tới trận tranh HCĐ

Gạt đi sự thất vọng và những giọt nước mắt tiếc nuối, các cầu thủ U22 Việt Nam nỗ lực tập luyện nhằm duy trì thể lực để có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu cuối cùng tại SEA Games 32.

Ở buổi tập sáng nay, ông Philippe Troussier đã chia các cầu thủ thành hai nhóm tập luyện ở phòng gym với 2 giáo án khác nhau. Nhóm thi đấu chính trận hôm qua chỉ tập các bài bổ trợ và xông hơi nhằm giúp đẩy nhanh quá trình hồi phục thể lực trong khi nhóm còn lại được tăng cường thêm các bài tập về sức bền và sức mạnh.

Không khí trong phòng tập khá trầm lắng, đây cũng là điều dễ hiểu khi mà các cầu thủ trẻ vẫn chưa thể 'nuốt trôi' thất bại trước U22 Indonesia. Nếu may mắn hơn, họ có lẽ đã đưa trận đấu đi tới hai hiệp phụ, và khi đó với lợi thế chơi hơn người, kết quả có lẽ sẽ khác với Lê Văn Đô và các đồng đội.

Hiểu được sự tiếc nuối của các cầu thủ, Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn ân cần động viên toàn đội khi tới thăm U22 Việt Nam. Vị này khẳng định: "Hãy mạnh mẽ lên các con, phía trước chúng ta vẫn còn trận đấu nữa. Tấm huy chương nào cũng đáng quý và đáng trân trọng, đều là mồ hôi và thậm chí cả nước mắt. Tập trung trở lại. Cố gắng lên nào!".

Theo kế hoạch, U22 Việt Nam sẽ trở lại sân tập vào chiều mai để hoàn thiện khâu chuẩn bị cho trận đấu với U22 Myanmar sẽ diễn ra vào 16h00 ngày 16/5 trên SVĐQG Olympic, Phnom Penh, Campuchia.

Những điều rút ra sau trận U22 Việt Nam 2-3 U22 IndonesiaNhững điều rút ra sau trận U22 Việt Nam 2-3 U22 Indonesia
Dù đã thi đấu đầy nỗ lực và có được lợi thế chơi hơn người nhưng U22 Việt Nam vẫn để thua 2-3 trước U22 Indonesia. Và dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý trong trận này.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục