Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Odisha vs Hyderabad 21h00 ngày 10/2 (VĐQG Ấn Độ 2022/23)

Thứ Sáu 10/02/2023 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Odisha vs Hyderabad lúc 21h00 ngày 10/2 (VĐQG Ấn Độ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Odisha vs Hyderabad

Mùa giải đã gần kết thúc, Odisha FC lúc này đang nuôi hy vọng có một tấm vé tham gia vòng play off tứ kết của giai đoạn 2 VĐ Ấn Độ. Bởi lúc này đội chủ nhà sở hữu 24 điểm sau 17 vòng đấu đứng ở vị trí thứ 7 kém nhóm có vé tham dự vòng play off tứ kết có 1 và 3 điểm mà thôi. Chính vì vậy cơ hội được mở ra cho đội chủ nhà, nhưng phải đối đầu với Hyderabad thì chẳng có thể biết được đội khách có sắn sàng nhường điểm khi chắc chắn chơi ở bán kết play off VĐ Ấn Độ hay không.

Odisha FC vs Hyderabad
Soi kèo Odisha FC vs Hyderabad VĐ Ấn Độ 2023

Bên kia chiến tuyến, câu lạc bộ Hyderabad đã có thể khẳng định được tham gia giai đoạn 2 của VĐ Ấn Độ, tuy nhiên đá tại bán kết hay tứ kết thì phải còn xem xét khi khoảng cách giữa họ và đội xếp thứ 3 Kerala Blasters đang là 8 điểm. Về thực tế thì chuyện Hyderabad phải đá từ tứ kết là cực khó, nhưng về mặt lý thuyết thì đội khách cần phải kiếm thêm ít nhất 4 điểm nữa để chắc chắn cán đích ở vị trí thứ 2 sau giai đoạn 1.

Phong độ của đội chủ nhà đang là thấp hơn so với đội khách ở 5 trận đấu gần nhất tại VĐ Ấn Độ, chính vì thế cơ hội để cho Odisha FC có thể giành 3 điểm trọn vẹn của Hyderabad càng trở nên mong manh hơn. Thành tích đối đầu cũng ủng hộ Hyderabad có 3 điểm, chỉ có đúng sân vận động là nơi hy vọng của Odisha FC có chiến thắng mà thôi, một trận thắng nhẹ nhàng cho đội khách sẽ diễn ra.

Tỷ lệ Odisha FC vs Hyderabad

Nhận định Odisha FC vs Hyderabad 21h00 ngày 102 (VĐ Ấn Độ 2023) 1
Tỷ lệ Odisha FC vs Hyderabad

Tài/Xỉu trận Odisha FC vs Hyderabad

Đối với đội chủ nhà, câu lạc bộ này bắt buộc phải giành chiến thắng để nuôi hy vọng đi tiếp cho mình tại VĐ Ấn Độ, nhưng đối với đội khách thì họ đã gần như chắc chắn có vị trí thứ 2 nên sẽ nghĩ cách giữ sức cho các cầu thủ. Hyderabad sẵn sàng nhường sân cho Odisha FC triển khai bóng và phản công thế nên thật khó để cuộc chiến này có nhiều bàn.

Dự đoán kết quả Odisha FC vs Hyderabad: 0-2

Thành tích đối đầu Odisha FC vs Hyderabad

Nhận định Odisha FC vs Hyderabad 21h00 ngày 102 (VĐ Ấn Độ 2023) 2
Thành tích đối đầu Odisha FC vs Hyderabad

Thành tích gần đây của Odisha FC

Nhận định Odisha FC vs Hyderabad 21h00 ngày 102 (VĐ Ấn Độ 2023) 3
Thành tích gần đây của Odisha FC

Thành tích gần đây của Hyderabad

Nhận định Odisha FC vs Hyderabad 21h00 ngày 102 (VĐ Ấn Độ 2023) 4
Thành tích gần đây của Hyderabad

Đội hình dự kiến Odisha FC vs Hyderabad

  • Odisha FC: Osama Malik, Raynier Fernandes, Saúl Crespo, Diego Maurício, Sahil Panwar, Carlos Delgado, Narender Gahlot, Nanda Kumar, Amrinder Singh, Thoiba Singh Moirangthem, Jerry Mawihmingthanga.

  • Hyderabad: Gurmeet Singh Chahal, Akash Mishra, Nim Dorjee Tamang, Odei Onaindia, Nikhil Poojari, Borja Herrera, Hitesh Sharma, Rohit Danu, Joel Chianese, Mohammad Yasir, Bartholomew Ogbeche.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X