Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

5 kịch bản ấn tượng về tương lai của Balotelli tại Liverpool

Thứ Ba 26/08/2014 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Balotelli sẽ ngay lập tức tỏa sáng

Tài năng của Balotelli không cần phải bàn cãi. Còn nhớ trong bốn tháng đầu tiên thi đấu cho AC Milan, Balotelli đã gây ấn tượng mạnh khi ghi được 12 bàn sau 14 trận. Tuy nhiên càng về sau này, những rắc rối mà Balotelli gây ra cả trong và ngoài sân cỏ đã khiến Balotelli không giữ được phong độ ấn tượng như những ngày đầu tiên.

Liverpool vẫn lãi nhờ Balotelli

Balotelli là một ẩn số thú vị của Liverpool trong mùa tới
Balotelli là một ẩn số thú vị của Liverpool trong mùa tới

Với một chân sút đã thể hiện được mình như Balotelli, mức giá 16 triệu bảng là con số quá rẻ. Với một cầu thủ lắm trò như Balotelli, Liverpool sẽ càng được chú ý hơn và hiệu ứng truyền thông mà The Kop nhận được từ tiền đạo này là không nhỏ. Hơn thế nữa, Liverpool hoàn toàn có thể bán Balotelli với mức giá vượt con số họ mua ban đầu một cách dễ dàng trong trường hợp không dung nạp nổi tiền đạo này.

Balotelli sẽ được chơi đúng sở trường

Trên thực tế, Balotelli không phải mẫu "số 9" cổ điển. Thay vào đó, Balotelli thường di chuyển rộng và có khả năng kiến tạo cho các đồng đội không hề kém. Ngoài ta, những cú sút tầm xa của Balotelli cũng là thứ vũ khí sát thương có uy lực không hề thấp. Tóm lại, Baloteli là mẫu cầu thủ "số 9 rưỡi". Trong khi đó, Liverpool cũng cần một cầu thủ như vậy để phối hợp bên cạnh Sturridge sau sự ra đi của Luis Suarez.

Sturridge và Balotelli sẽ trở thành "song sát" mới

Đây là điều hoàn toàn có thể xảy ra khi cả hai có những tố chất bù trừ cho nhau. Sturridge sở hữu tốc độ và khả năng di chuyển tinh quái nhằm nhiệm vụ quấy rồi, Balotelli lại có sức mạnh, khả năng làm tường tốt cũng như hút người tốt. Trên lý thuyết nếu cả hai phối hợp ăn ý, cặp Balotelli - Sturridge thậm chí còn có thể nguy hiểm hơn là SAS trước kia.

15 bàn/ mùa, chuyện nhỏ với Balotelli

Ở những thời điểm tốt nhất, Balotelli thừa khả năng ghi được 15 bàn/ mùa. Nên nhớ ở mùa trước trong một tập thể AC Milan rệu rạc, Balotelli vẫn ghi được tới 18 bàn. Balotelli không khiến các nhà quản lý chán bởi tài năng mà là bởi tính cách ngông nghênh. Nếu cần một giải pháp ngắn hạn, có lẽ Liverpool đã sáng suốt khi chọn Balotelli.

Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X