Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

TTCN hè vài ngày cuối: Man Utd "đứng ngồi không yên"

Thứ Sáu 29/08/2014 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Chỉ còn ít ngày nữa phiên chợ hè sẽ khép lại và MU chính là đội sốt ruột nhất.

MU “vắt chân lên cổ”

Sau ngày 31/8, mọi hoạt động chuyển nhượng hè sẽ chính thức khép lại, từ giờ cho tới thời điểm đó đã rất gần và ở châu Âu lúc này, không đội bóng nào ở châu Âu mong thời gian ngừng trôi hơn MU. Trong khi mùa giải mới đã khởi tranh, Old Trafford vẫn là một công trường ngổn ngang. Những ngày tháng ban đầu tươi đẹp của triều đại Van Gaal qua đi là lúc MU nhận ra rằng họ vẫn còn thiếu quá nhiều thứ.

vidal
 

Thất bại với những mục tiêu như Kroos, Muller… Quỷ đỏ vội vàng đưa về Marcos Rojo và Di Maria, đều là những tuyển thủ Argentina có chất lượng. Tuy nhiên mới đây BTC Premier League đã quyết định hoãn cấp giấy phép lao động cho Rojo do rắc rối từ việc sở hữu của bên thứ ba. Về chữ ký Di Maria, quả bom tấn này thực sự là một đòn bẩy cho đội bóng thành Manchester nhưng chưa đủ.

MU vẫn cần bổ sung gấp rút trung tâm hàng tiền vệ và hàng thủ với 2 mục tiêu Vidal và Blind. Cái khó cho đội chủ sân Old Trafford là thời gian không còn nhiều, thế nên chắc chắn họ sẽ chịu cảnh lép vế trên bàn đàm phán với các đội bóng chủ quản. Juventus không muốn nhả Vidal, Ajax cũng chẳng muốn bán Blind, vì vậy MU cần đưa ra những cái giá hấp dẫn.

Chưa xong đầu vào, MU còn đang bế tắc ở đầu ra. Những cầu thủ không có tên trong kế hoạch của Van Gaal như Nick Powell, Anderson, Zaha… vẫn đang yên vị hưởng lương. Các trường hợp khác như Fellaini, Chicharito, Welbeck chưa tìm được những lời đề nghị thỏa đáng. MU dù có tới hơn 30 cầu thủ trong đội hình đang đối mặt với tình cảnh thừa trên, thiếu dưới, người cần chưa tới và kẻ không muốn vẫn đang ở lại.

Phần còn lại không yên ắng

Hầu hết các đội bóng lớn khác ở Anh và châu Âu đều đã ổn định đội hình nhưng điều đó không có nghĩa cánh cửa đã khép lại. Nếu MU kích hoạt thành công vụ Vidal, một phản ứng dây chuyền sẽ nổ ra. Khi đó Juventus với món tiền thu về từ tiền vệ Chile sẽ đem đầu tư cho hàng tiền đạo, nơi họ đang nhắm đến Falcao và Cavani.

Tiền đạo người Uruguay hiện cũng nằm trong tầm ngắm của Arsenal. Trước màn trình diễn thiếu thuyết phục của Giroud và Sanogo, HLV Wenger đang phải lùng sục trên TTCN. Tiền đạo đang thất nghiệp Zigic đã được đàm phán nhưng nếu muốn hướng đến các danh hiệu lớn, Pháo thủ cần phải đưa về những chân sút thượng thặng như Cavani.

Cũng tại Anh, chấn thương mới đây của Costa (với nguy cơ nghỉ 6 tuần) khiến Mourinho sẽ phải trở lại phiên chợ hè, đặc biệt trong trường hợp Torres chuyển sang Milan. Ngay cả khi ở lại, El Nino cũng không chiếm được niềm tin của “Người đặc biệt” và nếu Costa nghỉ dài hạn, HLV Bồ Đào Nha sẽ chỉ còn duy nhất Drogba cho hàng công.

Chuyển sang Tây Ban Nha, Real và Barca hiện chỉ tập trung vào việc thanh lọc lực lượng. Real đã đồng ý để Xabi Alonso sang Bayern trong khi những lời đề nghị cho Khedira cũng được lắng nghe. Cũng không loại trừ khả năng, vào những ngày cuối đội bóng Hoàng gia sẽ tìm cách đưa về thêm một chân sút để hỗ trợ cho Benzema.

Về phía Barca, sau khi có hậu vệ cánh phải Douglas từ Sao Paulo gần như đã từ bỏ Cuadrado trước những khó khăn trên bàn đàm phán với Fiorentina. Hơn nữa, họ đã chào đón sự trở lại của Adriano nên đang thừa thãi lựa chọn ở hai hành lang cánh. Ngoài ra, đội bóng xứ Catalunya cũng đang tìm kiếm đối tác để rao bán Alex Song, người không nằm trong kế hoạch sử dụng của Luis Enrique.

Theo Khám Phá

Có thể bạn quan tâm

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Video

Xem thêm
top-arrow
X