Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Lương Traore ở Barca kém gấp 10 lần tại Tottenham

Chủ Nhật 30/01/2022 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, Adama Traore đã được xác nhận là cầu thủ của Barcelona trong phần còn lại của mùa giải, sau khi anh rời Wolves và bỏ qua lời mời của Tottenham.

Adama Traore nhận lương bèo bọt tại đội bóng cũ

Kể từ khi tới Tottenham dẫn dắt, HLV Antonio Conte đã xác nhận Adama Traore của Wolves là mục tiêu ưa thích của mình, với nền tảng thể lực sung mãn và có thể chơi tốt ở bất kỳ vị trí nào bên hành lang cánh phải. Lời đề nghị chính thức đã được đưa ra, và Spurs sẽ trả cho tiền vệ người Tây Ban Nha 120 nghìn bảng/tuần.

Tuy vậy, Adama Traore lại quyết định đầu quân cho đội bóng cũ Barcelona, và mới đây đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế để sớm ngày ra mắt. Được biết, chi tiết hợp đồng của Traore với Barca là thương vụ cho mượn, kèm điều khoản mua đứt không bắt buộc khoảng 30 triệu euro có thời hạn 5 năm. Đáng chú ý, lương của anh tại mái nhà xưa chỉ là… 15 nghìn bảng/tuần.

Adama Traore có mặt tại Barcelona
Adama Traore có mặt tại Barcelona

Điều đó có nghĩa, Traore đã quyết định từ bỏ hợp đồng béo bở với Spurs để trở về Barca và nhận lương thấp hơn gần 10 lần (cụ thể là 8 lần). Chính vì vậy, tiền vệ sinh năm 1996 đã nhận được sự chào đón nhiệt tình từ các CĐV Barca.

Về phía đội chủ sân Camp Nou, họ gần như không chịu bất kỳ tổn hại nào với việc chào đón cái tên trưởng thành từ chính lò đào tạo La Masia. Lương thấp, không kèm điều khoản mua đứt, và… không kỳ vọng phải tỏa sáng.

Adama Traore là bản hợp đồng thứ 3 của Barca được hoàn tất vào mùa đông này, sau Dani Alves và Ferran Torres.

Barca chính thức đón quái vật Adama Traore trở lạiBarca chính thức đón quái vật Adama Traore trở lại
Barca chính thức đưa tiền vệ cánh Adama Traore trở lại từ Wolves theo dạng cho mượn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X