Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

NHM bất ngờ với sự thay đổi của Adama Traore

Chủ Nhật 30/01/2022 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Adama Traore đã chính thức trở lại Barca theo dạng cho mượn từ Wolves, sự thay đổi về thể hình của anh khiến NHM bất ngờ.

Adama Traore thay đổi khó tin


Mùa giải năm nay, tiền vệ Adama Traore thi đấu không mấy ấn tượng trong màu áo Wolves. Anh mới có 1 bàn trên mọi mặt trận. Chính vì thế, Wolves chấp nhận để cựu thành viên lò La Masia ra đi. Sau khi từ chối lời đề nghị 15 triệu bảng từ Tottenham, “Bầy sói” đã đồng ý để cầu thủ người Tây Ban Nha cập bến Barca theo dạng cho mượn. Đội chủ sân Camp Nou có thể mua đứt ở Hè 2022 với mức phí vào khoảng 29 triệu bảng. 
 
Sự thay đổi của Adama Traore khiến NHM bất ngờ
Sự thay đổi của Adama Traore khiến NHM bất ngờ

Sự thay đổi của Adama Traore khiến NHM bất ngờ


Trong thời gian mượn, Barca sẽ thay Wolves trả khoản tiền lương Traore đang nhận ở Wolves. Bản thân cầu thủ chạy cánh này cũng rất vui được trở lại mái nhà xưa - nơi anh từng rời bỏ năm 2015, và đã đồng ý sơ bộ một hợp đồng 5 năm trong trường hợp Barca mua đứt mình vào mùa Hè 2022.

Cầu thủ sinh năm 1996 thay thế vị trí của Ousmane Dembele, cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng vào Hè năm nay. Sự khác biệt rõ rệt về thể hình của cầu thủ chạy cánh này được thấy rõ trong cuộc kiểm tra y tế mới đây.

Trong khoảng thời gian khoác áo Barca, Traore không có thể hình quá tốt. Tuy nhiên thời điểm hiện tại anh đô con hơn rất nhiều. Các cuộc kiểm tra y tế đã chứng kiến một Adama Traore cơ bắp cuồn cuộn, từ ngực cho đến bắp tay và bắp chân.

So với trước đây, không chỉ đôi chân gây ấn tượng mà Adama Traore cũng phát triển bắp tay một cách vượt trội. Tại Wolves, cơ bắp mạnh mẽ khiến Adama Traore trở thành một biểu tượng. Tuy nhiên anh khẳng định mình không tập tạ: “Thật khó tin nhưng tôi thực sự không tập. Tất cả là do di truyền”.
Lương Traore ở Barca kém gấp 10 lần tại TottenhamLương Traore ở Barca kém gấp 10 lần tại Tottenham
Mới đây, Adama Traore đã được xác nhận là cầu thủ của Barcelona trong phần còn lại của mùa giải, sau khi anh rời Wolves và bỏ qua lời mời của Tottenham.
MU hy vọng sẽ có Ousmane Dembele trong ngày cuối kỳ chuyển nhượngMU hy vọng sẽ có Ousmane Dembele trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng
MU đang hy vọng sẽ có chữ ký của tiền đạo Ousmane Dembele ngay trong tháng 1 này, Barca muốn 20 triệu euro cho ngôi sao của mình.
Barca chỉ chiêu mộ Aubameyang với một điều kiện?Barca chỉ chiêu mộ Aubameyang với một điều kiện?
Theo Gerard Romero, Barca chỉ chiêu mộ tiền đạo Aubameyang nếu thanh lý thành công Ousmane Dembele vào tháng 1 năm 2022.
Barca chính thức đón quái vật Adama Traore trở lạiBarca chính thức đón quái vật Adama Traore trở lại
Barca chính thức đưa tiền vệ cánh Adama Traore trở lại từ Wolves theo dạng cho mượn.
Valencia thu nạp phản đồ của BarcaValencia thu nạp phản đồ của Barca
Mới đây, Valencia vui mừng thông báo đã có được chữ ký của tiền vệ Ilaix Moriba trong phần còn lại mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X