Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chốt thêm một ngôi sao của Bayern Munich

Thứ Ba 21/12/2021 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi có David Alaba của Bayern Munich ở Hè năm nay, Real Madrid tiếp tục muốn có tiền vệ Corentin Tolisso của đội bóng nước Đức theo dạng chuyển nhượng tự do.

Real Madrid muốn có Tolisso


Real Madrid đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình, qua đó tăng khả năng cạnh tranh. Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, Chủ tịch Florentino Perez muốn bổ sung tiền vệ Corentin Tolisso của Bayern Munich cho mùa giải 2022/23. 
Real Madrid muốn có Corentin Tolisso

Real Madrid muốn có Corentin Tolisso


Tolisso hết hợp đồng với Bayern Munich vào cuối mùa giải năm nay nhưng hai bên không có ý định ký hợp đồng mới. Bản thân cầu thủ người Pháp muốn rời đi để được thi đấu thường xuyên hơn, thay vì ngồi dự bị như thời điểm hiện tại.

Tolisso từng chơi nổi bật trong màu áo Lyon, anh được Bayern Munich đưa về với mức giá lên tới 41 triệu euro. Tuy nhiên cầu thủ sinh năm 1994 không thể hòa nhập với đội bóng nước Đức, những gì anh thể hiện chỉ là sự thất vọng rất lớn.

Phía Real Madrid dự kiến sẽ hoàn tất đàm phán theo dạng tự do với Tolisso trong tháng 1 năm 2022. Họ được cho là đã gặp người đại diện của tiền vệ này và đạt được thỏa thuận cá nhân với anh. Theo đó, Los Blancos ký hợp đồng 3 năm với Tolisso, mức lương của cầu thủ này ở sân Bernabeu vào khoảng 110.000 bảng/tuần.

Tolisso được chờ đợi mang đến nét mới cho hàng tiền vệ Real Madrid, khi Isco nhiều khả năng chia tay sân Bernabeu. Ngôi sao người Tây Ban Nha đang được Valencia liên hệ.
Bó tay trước đội áp chót, Real Madrid chấm dứt mạch toàn thắngBó tay trước đội áp chót, Real Madrid chấm dứt mạch toàn thắng
Trận đấu giữa Real vs Cadiz tưởng như sẽ là màn dạo chơi của Los Blancos trên sân Bernabeu, nhưng trong một ngày mà hàng công vô duyên họ đã bị đội đứng thứ 19...
Thibaut Courtois đang vô hiệu hóa mọi nguy hiểmThibaut Courtois đang vô hiệu hóa mọi nguy hiểm
Thật không dễ dàng khi chơi ở vị trí thủ môn của Real Madrid vào mùa giải này. Thủ lĩnh hàng thủ lâu năm của đội là Sergio Ramos và đối tác số một của anh ta...
Nhận định Real Madrid vs Cadiz (03h00 ngày 20/12): Kền kền bay caoNhận định Real Madrid vs Cadiz (03h00 ngày 20/12): Kền kền bay cao
Không thể ngăn cản phong độ của Los Blancos vào thời điểm này. Dưới đây là những nhận định Real Madrid vs Cadiz vòng 18 La Liga.
Nhận định Sevilla vs Atletico Madrid 3h00 ngày 19/12 (La Liga 2021/22)Nhận định Sevilla vs Atletico Madrid 3h00 ngày 19/12 (La Liga 2021/22)
Sevilla vs Atletico Madrid lúc 3h00 ngày 19/12 (Vòng 18 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Hai thất bại liên tiếp trước Mallorca và Real Madrid đang khiến...
Real Madrid tan nát đội hình trước trận gặp CadizReal Madrid tan nát đội hình trước trận gặp Cadiz
Karim Benzema và Dani Carvajal dính chấn thương và bỏ ngỏ khả năng ra sân trước Cadiz, điều đó khiến Real Madrid đang lâm vào cuộc khủng hoảng lực lượng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Tự bỏ ra 493.000 euro để phá vỡ hợp đồng với Cadiz, chấp nhận từ bỏ giấc mơ La Liga để quay về chiến đấu cùng đội bóng quê hương Deportivo ở giải hạng ba, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể sẽ không bao giờ trở thành một ngôi sao xuất sắc nhất. Nhưng trong những câu chuyện cổ tích của thành phố La Coruna, chắc chắn sẽ luôn tồn tại một cái tên - Lucas Perez.

Xem thêm
top-arrow
X