Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo chấp nhận giảm lương, Atletico vẫn nói không

Thứ Năm 21/07/2022 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp việc Ronaldo sẵn sàng giảm lương, Atletico Madrid vẫn từ chối chiêu mộ anh.

Atletico nói không với Ronaldo

Trong nỗ lực tìm kiếm bến đỗ mới để rời MU, Cristiano Ronaldo và người đại diện đã đặt vấn đề với Atletico Madrid. Đích thân CR7 gọi điện để "chào hàng" bản thân với HLV Simeone.

Được biết, HLV người Argentina rất muốn làm việc với Ronaldo. Tuy nhiên, vấn đề tài chính là rào cản với đội bóng thành Madrid.

Ronaldo
Atletico là cái tên mới nhất từ chối Ronaldo.

Ronaldo sẵn sàng giảm đáng kể thu nhập tại MU (không dưới 500 nghìn Bảng mỗi tuần) để được gia nhập Atletico Madrid để được thi đấu tại Champions League.

Tuy vậy, đại diện La Liga cũng vẫn không thể chiêu mộ CR7. Nhiều nguồn tin tại Tây Ban Nha khẳng định Atletico Madrid đã liên hệ với người đại diện của Ronaldo để nói rõ quan điểm rằng sẽ không chiêu mộ anh.

Mức lương dành cho Ronaldo có thể phá vỡ cấu trúc lương của đội bóng. Hơn nữa, Atletico Madrid sẽ phải bán đáng kể cầu thủ mới có thể chiêu mộ CR7.

Như vậy, Ronaldo vẫn đang gặp khó trong việc tìm kiếm bến đỗ mới để rời MU. Trước đó, nhiều đội bóng lớn đã từ chối chiêu mộ CR7 như Chelsea, PSG.

Nếu vẫn không thể tìm kiếm đội bóng mới, Ronaldo sẽ phải chấp nhận tiếp tục chơi bóng cho MU, đồng nghĩa với việc không được dự Champions League sau 19 năm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X