Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 19/2: Hòa thất vọng, Juventus đối mặt nguy cơ bay khỏi top 4 Serie A

Thứ Bảy 19/02/2022 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus bị Torino cầm hòa ngay trên sân nhà cùng những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 19/2/2022.

Juventus mất điểm thất vọng

Trên sân nhà, Juventus để Torino cầm hòa 1-1 tại trận đấu sớm vòng 26 Serie A 2021/22. De Ligt mở tỉ số cho đội bóng áo sọc trắng đen ở phút 13. Song, thầy trò Allegri chẳng thể duy trì lợi thế và sang hiệp 2 để Andrea Belotti gỡ hòa ở phút 63, qua đó kết thúc trận đấu với 1 điểm. 

Đây là trận hòa thứ ba của Juventus trong 4 trận gần nhất. Kết quả này khiến Lão Bà đối mặt nguy cơ bay khỏi top 4. Hiện Juventus đang hơn đội xếp thứ năm Atalanta 3 điểm nhưng đá nhiều hơn tới 2 trận.

Juventus vs Torino
Juventus để Torino cầm hòa 1-1.


Liverpool lo sốt vó với Diogo Jota

Với chấn thương gặp phải trong cuộc đối đầu Inter vừa qua, tiền đạo Diogo Jota chắc chắn sẽ vắng mặt trong 2 trận đấu tới với Norwich và Leeds. Khả năng ra sân của cầu thủ người Bồ Đào Nha trong cuộc đối đầu Chelsea tại Chung kết Carabao Cup còn đang bỏ ngỏ.

Hiện tại, Jota vẫn phải đang nẹp chân và chống nạng khi di chuyển. Đội ngũ y tế của Liverpool đang theo dõi kĩ lưỡng tình hình của tiền đạo số 20.

Roma khủng hoảng lực lượng

Với chấn thương cơ bắp, tiền vệ Nicolo Zaniolo của Roma sẽ không thể tham dự trận tiếp Verona vào đêm nay. Đội bóng thủ đô Italia đang khủng hoảng nhân sự do trước đó đã mất hàng loạt cầu thủ như Mkhitaryan, Shomurodov, Carles Perez, Ibanez, Mancini…

Harry Kane ra điều kiện cho Tottenham

Tiền đạo Harry Kane muốn Tottenham dốc hầu bao để mạnh tay nâng cấp lực lượng trong kì chuyển nhượng mùa hè tới. Chân sút người Anh đang rất hài lòng với cách HLV Antonio Conte thể hiện tham vọng giúp Gà Trống sớm dành danh hiệu. Nhiều khả năng cái cách Tottenham hoạt động trong phiên chợ hè có ý nghĩa quan trọng quyết định tương lai của tiền đạo 29 tuổi.

Van de Beek không muốn trở lại MU

Thăng hoa trong những trận đấu đầu tiên tại Everton, Van de Beek nhận ra đây là nơi phù hợp để mình có thể phát triển trong sự nghiệp. Anh lo ngại việc sẽ trở lại viễn cảnh thường xuyên phải ngồi dự bị khi trở lại MU khi hợp đồng cho mượn giữa đôi bên khép lại. Do đó, tiền vệ người Hà Lan ngỏ ý muốn MU bán đứt mình cho Everton.

Điểm tin bóng đá tối 18/2: MU nhắm HLV của đối thủ để thay RangnickĐiểm tin bóng đá tối 18/2: MU nhắm HLV của đối thủ để thay Rangnick
MU nhắm HLV đối thủ để thay Rangnick, Man City sắp có Savinho, Arsenal hết hy vọng chiêu mộ Thierry Henry đệ nhị,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin...
Điểm tin bóng đá sáng 18/2: Paul Pogba rời MU đến Man CityĐiểm tin bóng đá sáng 18/2: Paul Pogba rời MU đến Man City
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 18/2/2022.
Điểm tin bóng đá sáng 16/2: Rangnick chốt 4 bản hợp đồng mới ở Hè 2022Điểm tin bóng đá sáng 16/2: Rangnick chốt 4 bản hợp đồng mới ở Hè 2022
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 16/2/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X