Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bình Dương vs Sài Gòn 17h00 ngày 24/3 (V-League 2021)

Thứ Ba 23/03/2021 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bình Dương vs Sài Gòn lúc 17h00 ngày 24/3 (Vòng 5 giải VĐQG Việt Nam V-League 2021): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bình Dương vs Sài Gòn
Bình Dương vs Sài Gòn

Nhận định bóng đá Bình Dương vs Sài Gòn: 2-0


Vòng trước dù được chơi trên sân nhà song Bình Dương đã bất ngờ trắng tay trước Hải Phòng (0-1) bởi một bàn thua vào những phút cuối do Jermie Lynch ghi. Hôm đó, Bình Dương là những người kiểm soát thế trận và tấn công nhiều hơn nhưng hoàn toàn bế tắc trước lối chơi phòng ngự chủ động của Hải Phòng nên thất bại là xứng đáng.

Bên kia chiến tuyến, Sài Gòn cũng chẳng khá khẩm gì hơn khi thua cũng với tỷ số 0-1 trong trận derby với đối thủ CLB TP.HCM. Bàn thua duy nhất đó xuất hiện vào những giây cuối cùng ở phút bù giờ ... thứ 10 từ chấm 11m.

Trong bối cảnh đó, đội nào cũng muốn có điểm ở cuộc đối đầu tại vòng 5, đặc biệt là Bình Dương bởi họ được tiếp tục chơi trên sân nhà. Thực tế, sau hai vòng mở màn toàn thắng, đội bóng đất Thủ đã liên tiếp trắng tay ở 2 vòng sau đó nên họ hiểu thêm một thất bại nữa thì công cuộc xây dựng mà HLV Phan Thanh Hùng vừa bắt đầu sẽ vướng phải những trở ngại khủng khiếp.

Nhìn vào lực lượng, chủ nhà Bình Dương có phần nhỉnh hơn với nhiều gương mặt trẻ nổi trội cùng dàn ngoại binh không quá nổi bật nhưng thi đấu hiệu quả dưới bàn tay điều khiển của cựu HLV trưởng CLB Hà Nội. Trong khi đó, đội khách Sài Gòn sở hữu dàn cầu thủ ngoại đã lớn tuổi cùng lực lượng nội binh có chất lượng trung bình. Đó là còn chưa kể việc HLV Shimoda mới dẫn dắt đội một thời gian ngắn, chưa hiểu hết nội tình đội bóng, nói gì đến nắm bắt những đặc trưng riêng biệt của bóng đá Việt Nam.

Xét đối đầu, lợi thế cũng đang thuộc về Bình Dương khi thắng 8/13 lần gặp nhau vừa qua giữa đôi bên (thua 2). Trong đó trận thua gần nhất của Bình Dương trước Sài Gòn là ở lượt đi V-League 2018.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
B.Bình Dương: Đức Cường, Thanh Long, Thanh Thảo, Rabo Ali, Trọng Huy, Anh Tỷ, Anh Tài, Văn Vũ, Pape Omar, Mansaray, Tiến Linh.
Sài Gòn: Văn Phong, Thiago Papel, Công Thành, Nam Anh, Mạnh Cường, Matsui, Văn Triền, Woo Sang Ho, Minh Trung, Đỗ Merlo, Nguyên Hoàng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X