Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 17/11: Người vô hình muốn trở về Arsenal

Thứ Tư 17/11/2021 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 17/11/2021.

Người vô hình muốn trở về Arsenal

Không được thường xuyên thi đấu tại Juventus, tiền vệ Aaron Ramsey có thể trở về Premier League. Dù nhiều đội bóng Anh muốn có chữ ký của cầu thủ xứ Wales, nhưng Ramsey ưu tiên tái ngộ Arsenal – nơi anh đã gắn bó hơn 1 thập kỷ.

Aaron Ramsey
Điểm tin tối 17/11: Aaron Ramsey bỏ ngỏ khả năng trở lại Arsenal

Văn Hậu phẫu thuật thành công

Trên trang cá nhân của mình, Đoàn Văn Hậu đã thông báo với người hâm mộ đã phẫu thuật thành công. Cầu thủ này cho biết: “Từ giờ, Hậu sẽ tập trung vào việc hồi phục của mình. Đây thực sự là một khoảng thời gian khó khăn với Hậu […] Hậu sẽ cố gắng bình phục tốt nhất và sớm nhất để được sát cánh cùng các đồng đội của Hậu. Mong sớm gặp lại các bạn CĐV trên SVĐ.”

Trận đấu giữa MU vs Villarreal có thể bị hoãn

Mới đây, Bộ Nội vụ Tây Ban Nha cho biết: “Ủy ban Nhà nước chống bạo lực, phân biệt chủng tộc đã tuyên bố trận đấu Champions League giữa Villarreal vs Man United ngày 23/11 có nguy cơ cao”. Trận đấu này sẽ diễn ra vào giữa tuần tới, sau lượt trận vô địch quốc gia cuối tuần.

Xavi nhắm sao Chelsea

Xác định phải tăng cường 2 cánh để phục vụ lối chơi, HLV Xavi Hernandez đang nhắm đến tiền vệ Hakim Ziyech của Chelsea. Cầu thủ người Morocco đang không có suất đá chính và bỏ ngỏ khả năng ra đi ngay mùa đông này.

Hakim Ziyech chơi thất vọng ở Chelsea
Barcelona nhắm chiêu mộ Hakim Ziyech

James Rodriguez nổi loạn tại Bayern

Theo tiết lộ của BILD, các cầu thủ Bayern Munich đã nổi loạn trước mùa giải 2018/19 dưới sự dẫn dắt của HLV Niko Kovac. Trong đó, James Rodriguez là người tích cực nhất trong những bữa tiệc và cũng ghi lại trực tiếp cảnh ăn chơi thác loạn rồi đăng tải lên mạng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X