Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

2 đại gia đàm phán chiêu mộ sao MU

Thứ Tư 03/07/2019 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Matteo Darmian rời MU là mong muốn của Inter Milan và Juventus, hai đội bóng này đang nỗ lực đàm phán với cầu thủ người Italia.

2 đại gia Serie A hỏi mua Matteo Darmian


Matteo Darmian được kỳ vọng rất nhiều khi cập bến M.U từ Torino, song rất tiếc cầu thủ người Itaia không chứng tỏ được khả năng của mình. Ngôi sao sinh năm 1989 sở hữu khả năng phán đoán của một hậu vệ người Italia điển hình, song anh lại thiếu tốc độ.
 
Juventus và Inter Milan muốn đưa Matteo Darmian rời MU hình ảnh

Juventus và Inter Milan muốn có Matteo Darmian


Không ít lần Darmian để những cầu thủ chạy cánh ở Ngoại hạng Anh qua mặt, với những màn trình diễn khiến anh phải ngồi dự bị thường xuyên. Mùa giải vừa qua ngôi sao 29 tuổi chỉ được ra sân có 6 lần trên mọi đấu trường.

Chán nản với việc phải ngồi dự bị Darmian đã đánh tiếng muốn rời M.U ở Hè 2019, anh muốn trở lại Italia thi đấu. M.U cũng đã có nhiều lựa chọn ở vị trí hậu vệ phải, bởi vậy họ sẵn sàng giải thoát cho cựu sao Torino. Đội chủ sân Old Trafford muốn 10 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Gianluca Di Marzio, Matteo Darmian rời MU là mong muốn của Inter Milan và Juventus, hai đội bóng này đang nỗ lực đàm phán với cầu thủ người Italia. Antonio Conte là một fan hâm mộ lớn của cầu thủ người Italia, ông muốn đưa anh về Milan.

Juventus cũng đang cần một hậu vệ phải chất lượng trong bối cảnh Cancelo sắp cập bến Man City, đội ĐKVĐ Serie A cũng đang rấ khát khao sở hữu cầu thủ của M.U. Cả hai đội bóng của Italia đều chấp nhận chi đủ số tiền mà Man đỏ yêu cầu.

Với việc đã có thời gian thi đấu ở Italia, Darmian sẽ dễ dàng hòa nhập với Inter Milan hoặc Juventus. Cầu thủ sinh năm 1989 dù không được trọng dụng ở M.U nhưng tài năng vẫn được đánh giá cao, anh đủ sức cạnh tranh vị trí đá chính ở Inter hoặc Juventus.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X