Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lén lút tranh Van Gaal với M.U

Thứ Năm 24/04/2014 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đứng trước tương lai chưa xác định của Wenger, lãnh đạo Arsenal đã cử người liên hệ với Louis van Gaal.

The Gunners tin tưởng Wenger sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng 2 năm với CLB. Tuy nhiên, họ cũng không loại trừ khả năng, "giáo sư" sẽ ra đi nếu Arsenal tiếp tục thất bại trong việc chinh phục danh hiệu mùa này.

Arsenal cũng muốn có Van Gaal
Arsenal cũng muốn có Van Gaal

Nguồn tin từ bạn bè Wenger cho hay, ông đang tính đến khả năng chấm dứt 18 năm huấn luyện Arsenal nếu CLB không thể chinh phục FA Cup và lọt vào tốp 4 Ngoại hạng mùa này.

Biết được điều đó, các quan chức The Gunners đã lên phương án dự phòng, tiếp cận Louis Van Gaal khi hợp đồng của ông với tuyển Hà Lan sẽ hết hạn sau VCK Worrld Cup 2014.

Thời gian qua, Van Gaal đang là cái tên "hot" khi M.U muốn đưa ông về Old Trafford thay cho Moyes. Ngoài ra, Tottenham cũng đàm phán với nhà cầm quân 62 tuổi này từ vài tháng trước.

Về phần chiến lược gia người Hà Lan, ông vẫn đang để ngỏ khả năng và chờ đợi những tín hiệu tích cực từ phía Quỷ đỏ và Arsenal.

Có một chi tiết đáng chú ý, 3 thành viên trong thành phần ban huấn luyện Arsenal hiện nay đã từng làm việc cùng Louis van Gaal.

Andries Jonker vừa lên thay Liam Brady hồi hè phụ trách học viện đào tạo trẻ. Jonker từng phò tá cho Van Gaal ở Bayern Munich.

Jan van Loon - HLV đội U16 The Gunners cùng Frans de Kat - HLV đội U18 đều đã làm việc với Van Gaal trên tuyển Hà Lan.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X