Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp sáng 19/4: Đến lượt Kiko Casilla thẳng thừng từ chối Man Utd

Thứ Bảy 19/04/2014 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin tổng hợp sáng ngày 19/4.

* HLV Deschamps đánh giá thấp ĐT Pháp: Phải nhờ đến trận play off với Ucraine, ĐT Pháp mới giành quyền tham dự Vòng Chung kết World Cup 2014 diễn ra vào hè này tại Brazil. Đánh giá về cơ hội của ĐT Pháp, HLV trưởng ĐT Pháp, Didier Deschamps thành thật cho biết:" Nếu nói đội tuyển Pháp tham dự World Cup với mục tiêu là ngôi vô địch, đó là lời nói dối. Chúng tôi thậm chí còn không được xếp vào top 8. Nhưng điều đó không có nghĩa chúng tôi chẳng thể đánh bại những đội bóng được đánh giá cao hơn".

* Đến lượt Kiko Casilla thẳng thừng từ chối Man Utd: Gần đây, Manchester United đưa rất nhiều cầu thủ vào tầm ngắm nhưng đến thời điểm này, không ít cầu thủ đã thẳng thừng từ chối. Nguyên nhân cũng nằm ở sự sa sút của Man Utd sau sự ra đi của Sir Alex Ferguson. Mới đây, thủ thành Kiko Casilla cũng lên tiếng khẳng định sẽ ở lại Espanyol thay vì ra đi theo lời mời gọi của Man Utd và Arsenal. Kiko Casilla năm nay 27 tuổi và thi đấu cho Espanyol từ năm 2008. HLV David Moyes từng có dự định chiêu mộ thủ thành này thay cho Lindergard đang có ý định ra đi.

Kiko Casilla không quan tâm đến lời đề nghị của Man Utd
Kiko Casilla không quan tâm đến lời đề nghị của Man Utd

* HLV Simeone chia sẻ bí quyết chiến thắng của Atletico Madrid: Đánh bại Elche với tỉ số 2-0, Atletico Madrid đã bỏ xa Real Madrid trên bảng xếp hạng với 6 điểm cách biệt. Chia sẻ sau chiến thắng, HLV Simeone cho biết:" Ban đầu, chúng tôi sử dụng đội hình như mọi khi nhưng sau đó, tôi quyết định để Adrian sang cánh phải để quấy rối Sapuranu, cầu thủ không phải hậu vệ cánh trái thực sự. Điều đó sẽ làm đội hình thiếu cân bằng nên tôi quyết định tăng thêm một tiền vệ nữa ở giữa sân. Với sơ đồ 4-4-2, chúng tôi trở nên mạnh mẽ và nguy hiểm hơn"

. Trên thực tế, việc để những Raul Garcia, Diego rồi Sosa vào sân đã giúp Atletico Madrid thay đổi được cục diện trận đấu để giành chiến thắng.

* Hazard nhiều khả năng vắng mặt trận gặp Atletico: Theo tiết lộ của trợ lý HLV Steve Holland, Eden Hazard nhiều khả năng sẽ không kịp bình phục chấn thương để tham dự trận bán kết lượt đi Champions League trên sân của Atletico Madrid. Hazad hiện đang chấn thương bắp chân và vẫn chưa thể trở lại tập luyện bình thường. Tiền vệ 23 tuổi là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất của Chelsea mùa này với 17 bàn thắng ghi được sau 46 lần ra sân.

* HLV Guardiola tin Bayern Munich đã lấy lại phong độ: Kể từ sau khi đăng quang sớm tại Bundesliga, Bayern Munich có dấu hiệu thi đấu chuệch choạc khi liên tục để hòa và thua. Phải đến trận đấu với Kaiserslautern tại bán kết Cúp quốc gia Đức, Bayern Munich mới lấy lại được hình ảnh quen thuộc mùa này khi đánh bại đối thủ 5-1. Giữa tuần sau, Bayern Munich sẽ có trận bán kết lượt đi với Real Madrid nên HLV Guardiola muốn ổn định tâm lý cho các học trò bằng việc tuyên bố "hùm xám" đã lấy lại được phong độ vốn có.

* Di Maria lên tiếng bảo vệ Messi: "Tịt ngòi" 4/5 trận gần nhất, Messi đang là tâm điểm chỉ trích sau màn trình diễn nghèo nàn khiến Barcelona thất bại ở cả ba giải đấu gồm Champions League, La Liga và Cúp nhà vua. Trong trận Chung kết Cúp nhà vua, Barcelona đã để thua Real Madrid với tỉ số 1-2 trong khi Messi tiếp tục trình diễn phong độ nghèo nàn. Tuy nhiên, Di Maria đã lên tiếng bảo vệ Messi khi cho rằng người đồng hương của mình đang trở thành tấm bia hứng chịu những lời chỉ trích từ phong độ nghèo nàn của Barcelona.

Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X