Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Bến đỗ không ngờ của Edouard Mendy sau khi chia tay Chelsea

Thứ Hai 19/06/2023 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Fabrizio Romano, thủ môn Edouard Mendy sẽ nói lời chia tay Chelsea để gia nhập đội bóng ở Saudi Arabia.

Đây là thông tin khá bất ngờ khi Tottenham được xem là bến đỗ tiềm năng của thủ thành người Senegal. Với việc đội bóng thành London có thể chia tay người gác đền Hugo Lloris, Mendy trở thành cái tên thích hợp để thay thế.

Tuy nhiên, bến đỗ mới mà Mendy lựa chọn không phải Tottenham. Nhà báo Fabrizio Romano cho biết, thủ thành này hiện đã đạt mọi thoả thuận cá nhân với CLB Al Ahli.

Dù chưa ký bất kỳ văn bản chính thức nào với đội bóng tại Saudi Arabia song thủ môn người Senegal đã đồng ý khoác áo CLB này theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Các bên liên quan sẽ hoàn tất vụ chuyển nhượng trong thời gian sớm nhất.

Edouard Mendy

Thủ môn Edouard Mendy sẽ tới Saudi Arabia chơi bóng

Về phía Chelsea, Al Ahli sẽ trả một khoản phí thanh lý 2 năm hợp đồng còn lại với Mendy.

Cập bến Chelsea vào tháng 9/2020 với mức phí chuyển nhượng 22 triệu bảng, thủ môn người Senegal nhanh chóng trở thành sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ. 

Ngay trong mùa giải ra mắt The Blues, Mendy đã cùng đội bóng đăng quang chức vô địch Champions League. Thủ môn này còn cân bằng kỷ lục về số trận sạch lưới nhiều nhất một mùa (9 trận) tại đấu trường hàng đầu châu Âu.

Tuy nhiên, chấn thương cùng sự trở lại ấn tượng của Kepa Arrizabalaga trong mùa giải 2022/23 đã khiến Mendy dần trở thành kép phụ.

Tại Chelsea, thủ thành sinh năm 1992 nhận 100.000 bảng/tuần, anh còn hợp đồng với đội bóng thành London đến năm 2025. The Blues không che giấu tham vọng giữ chân Mendy khi chấp nhận tăng lương cho anh lên 120.000 bảng/tuần ở bản giao kèo mới. Tuy nhiên, điều đó là không đủ để nhận được sự chấp thuận từ thủ thành này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X